Tự nhủ con đầy tháng mới khoe, nào ngờ bà xã Dương Khắc Linh công khai cận mặt con vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng Sara Lưu cũng công khai clip cận mặt quý tử song sinh, còn thông báo nhập hội "bà mẹ thiếu nghị lực của năm".

Cũng như một số sao Việt khác, Dương Khắc Linh còn có niềm vui nhân đôi khi đón nhóc tỳ song sinh chào đời. Mới đây, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã chính thức hé lộ cận khuôn mặt đôi quý tử.

Vào chiều 9/11, Sara Lưu đã đăng clip khoe cận mặt dung mạo của hai con trai Mickey và Jerry. Hai bé sở hữu làn da trắng, mắt to tròn và nhanh nhẹn. Theo chia sẻ của Sara Lưu, cô định đầy tháng mới khoe ảnh con nhưng vì hai nhóc tỳ quá đáng yêu nên cô đã "thiếu nghị lực" mà "bung lụa" luôn. Cô viết: "Tính đầy tháng mới đăng nhưng mà nghiện quá, mẹ thiếu nghị lực quá giữ không nổi các bác". Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau để lại bình luận khen ngợi và "thả tim" lia lịa.

Sau 2 năm nên duyên vợ chồng,  Sara Lưu đã đón 2 nhóc tỳ vào cuối tháng 10/2020, quý tử nhà nam nhạc sĩ có tên Gia Khang (tên thân mật Mickey) và Gia Khôi (tên thân mật là Jerry).

sau 1 tuần bà xã sinh con, Dương Khắc Linh đã viết tâm thư gửi vợ. Anh kể lại hành trình mang thai, sinh con vất vả của bà xã và gửi lời cảm ơn chân thành đến cô.

Anh viết: "Những cái đau đớn và vất vả vợ phải chịu một mình. Cho nên mình muốn cảm ơn vợ mình. Vì đã hi sinh rất nhiều để mình ôm được 2 đứa con ngày hôm nay". Bài đăng của Dương Khắc Linh đã nhận được rất nhiều sự chú ý và lời ngợi khen.

"Cảm ơn vợ

Trong lúc chăm sóc 2 em bé, mình lu bu quá và mình dễ quên những gì vợ mình phải chịu đựng những tháng vừa qua. Vì dậy sớm cho nên mình muốn chia sẻ một ít cảm xúc. Sorry hơi dài và sến nhưng nó là sự thật. 9 tháng trời, nhìn vợ mình phải ôm một cái bụng to đùng. Hết đau lưng là đến đau dây chằng, tối đi WC mấy lần và đi đứng cũng khó khăn. Và đến ngày đón con là lên giường mổ. Mình chỉ ngồi kế bên và cố gắng an ủi vợ mình. Nhìn mắt vợ mình là biết vợ mình đang cố gắng mạnh mẽ lên nhưng đây là lần đầu tiên mình thấy vợ mình sợ. Lúc đó thật sự muốn khóc vì thấy tội cho vợ mình quá. Mình nghĩ tại sao phụ nữ phải chịu đựng nhiều thứ vậy trời.

con-cua-sara-luu 3

Mình ngồi kế bên chỉ biết vuốt tóc và nói mọi thứ sẽ ổn và nhanh thôi. Có gắng không khóc vì không muốn vợ mình bị tâm lý. Khi nghe tiếng khóc của bé đầu tiên mình thấy vợ mình cười lại. Lúc đó nhiều cảm xúc đến với mình. Vừa hạnh phúc và yên tâm là bé mình đã ra đời và biết khóc. Sau đó 2 phút mới nghe tiếng khóc của bé thứ 2. Chưa bao giờ mình thấy 2 phút nó lâu như lúc đó.

Nhìn mặt vợ mình lo lắng. Mình cũng bắt đầu lo nhưng phải tỏ ra mạnh mẽ và an ủi vợ mình tiếp. Mình nói 'Thằng này chưa muốn ra chắc' để làm cho vợ mình bớt căng thẳng. Khi nghe tiếng khóc, mình mới thấy vợ mình thoải mái lại. Sau khi mổ xong thấy vợ mình rất đau. Mỗi sáng dậy là hết thuốc giảm đau cho nên làm cái gì cũng nhói lắm. Chưa hết. Khi vết mổ chưa lành thì đến giai đoạn vắt sữa. Sữa chưa ra nhiều và đang rất đau. Nói chung, nhìn vợ mình thấy tội quá. Mình chỉ có thể cho con bú, thay tã, ru cho tụi nó ngủ và chăm sóc vợ tối đa thôi. Nhưng, những cái đau đớn và vất vả vợ phải chịu một mình. Cho nên mình muốn cảm ơn vợ mình. Vì đã hi sinh rất nhiều để mình ôm được 2 đứa con ngày hôm nay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link