Kinh hoàng: Nam thanh niên nhảy cầu vượt 3 tầng tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thanh niên khoảng 20 tuổi đã nhảy cầu vượt 3 tầng ở Đà Nẵng tự tử và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 24/7, Bệnh viện Đà Nẵng tiếp nhận bệnh nhân nam khoảng 20 tuổi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Mô tả ảnh.
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Được biết vào khoảng  5h40 cùng ngày, một số người đi tập thể dục phát hiện thanh niên mặc quần jean, áo thun màu vàng, đi bộ ra giữa tầng 2 cầu vượt ngã ba Huế (TP Đà Nẵng). Sau đó, anh này leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống đất.  

Những người xung quanh chạy lại thì thấy nạn nhân đang bò vào hành lang sát chân cầu. Vùng mặt thanh niên bê bết máu và nhiều chấn thương ở tay, chân. 

Người dân đã đưa anh này vào bệnh viện cấp cứu. Đến trưa cùng ngày, nạn nhân tỉnh lại . 

Bước đầu cơ quan chức năng kiểm tra nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân. Khi được hỏi về  nguyên nhân nhảy cầu thì anh ta chỉ im lặng và không nói gì.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và xác minh nhân thân của nạn nhân.

Mới đây, một vụ việc đáng tiếc tương tự cũng đã xảy ra vào ngày  22/7 vừa qua,  khiến một người đàn ông khoảng 40 tuổi tử vong ngay tại chỗ khi  đã  nhảy  cầu bộ hành số 7 bắc ngang đại lộ Võ Văn Kiệt, đoạn qua phường 1, quận 6, TP HCM.

Nam thanh niên nhảy cầu tự tử để lại thư xin lỗi người yêu
 Một nam thanh niên đã nhảy cầu tự tử ở sông Sài Gòn sau khi để số điện thoại thoại và bức thư 'xin lỗi người yêu' trên cầu Bình Triệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn