Vụ vợ chết trên vũng máu, chồng cắt tay tự vẫn: Chồng giết vợ dã man chỉ vì nguyên nhân bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khi người dân chạy sang xem thì phát hiện anh Hiệp đang cắt mạch máu tay tự tử, còn vợ anh là chị Trần Thanh Tuyền (31 tuổi) đã tử vong bởi vết thủng sâu ở cổ.

Ngày 9/3, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bạc Liêu vừa ra quyết định khởi tố Dương Hoàng Hiệp (35 tuổi, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu) để điều về hành vi “Giết người”. Hiệp là nghi can dùng dao sát hại vợ Trần Thanh Tuyền (31 tuổi) rồi tự tử nhưng bất thành.

chong giet vo 2

Ảnh minh họa.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, theo thông tin ban đầu, rạng sáng 1/3, người dân ở khóm 10, phường 1, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ phòng trọ nhà anh Dương Hoàng Hiệp (35 tuổi, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu) nên liền chạy sang xem thì phát hiện anh Hiệp đang cắt mạch máu tay tự tử, còn vợ anh là chị Trần Thanh Tuyền (31 tuổi) đã tử vong bởi vết thủng sâu ở cổ.

"Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ của chị Tuyền, chúng tôi xông cửa vào cứu nhưng không kịp", nhân chứng nói và cho biết nạn nhân đến thuê trọ chưa lâu.

Người dân ngay sau đó đã nhanh chóng đưa anh Hiệp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Nhận được tin báo của người dân, công an địa phương có mặt tại nhà trọ để bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường hiện trường và phát hiện một số gói thuốc độc nhưng Hiệp chưa uống. Kết quả giám định tử thi cho thấy chị Tuyền có nhiều vết thương trên người.

chong giet vo 1

Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ án.

Theo cơ quan chức năng, trước đây, Hiệp là chủ 1 lò bánh mì ở TP Bạc Liêu, tuy nhiên do làm ăn thua lỗ nên đã bán cơ sở và cả gia đình phải thuê nhà trọ ở.

Do không có nghề nghiệp ổn định, lại nghiện game nên kinh tế gia đình Hiệp rất khó khăn. Chính vì vậy, giữa hai vợ chồng Hiệp thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vợ người đàn ông này sau đó đã bỏ nhà đi tìm việc và đòi ly hôn chồng.

Ngày xảy ra vụ án, chị Tuyền nói với Hiệp sẽ đi phụ bán cà phê kiếm tiền nuôi con.Lúc này, sợ chị Tuyền đi làm chỗ không lành mạnh ảnh hưởng đến gia đình nên Hiệp và vợ tiếp tục cãi nhau.

Trong lúc nóng giận, Hiệp đã ra tay đoạt mạng vợ rồi cắt gân tay tự sát nhưng bất thành.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn