Chồng chê vợ là "con bò, con lợn béo ú" với nhân tình, người vợ liền lột xác đẹp như người mẫu

( PHUNUTODAY ) - "Anh ta đã gọi tôi là một con bò, một con lợn béo ú với nhân tình. Trong khi đó mặt khác, anh ta vẫn luôn an ủi là trông tôi rất ổn, ăn thêm các thứ cho khỏe mạnh".

Cô Betsy Ayala, 34 tuổi, ở Houston, Texas, Mỹ, nặng gần 120 kg sau khi sinh con gái đầu lòng vào năm 2013.

lot xac 1 - phunutoday

Betsy có động lực giảm cân mạnh mẽ sau cú sốc của chồng. Ảnh: Newsrt.

 6 tháng sau, cô phát hiện chồng ngoại tình. Qua những tin nhắn gửi cho bồ của chồng trên Facebook, Betsy biết anh ta đã liên tục nói xấu, và chê bai ngoại hình của cô một cách rất thậm tệ.

"Anh ta đã gọi tôi là một con bò, một con lợn béo ú với nhân tình. Trong khi đó mặt khác, anh ta vẫn luôn an ủi là trông tôi rất ổn, ăn thêm các thứ cho khỏe mạnh. Chính vì thế khi phát hiện anh ta lừa dối, tôi bị sốc nặng", Betsy chia sẻ trên Newsrt.

Từ cú sốc đó, cô quyết tâm giảm cân mạnh mẽ. Betsy đã đến phòng tập zumba, tập gym và thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm khắc.

"Tôi đã khóc mỗi khi tập luyện và tự nhủ bản thân phải cố gắng để khiến con gái tự hào. Sự phản bội của chồng là động lực để tôi giảm cân mãnh liệt", Betsy nói.

lot xac 2 - phunutoday

Hiện tại Betsy nặng hơn 60kg sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ Ảnh: Newsrt.

Hiện tại, cân nặng của bà mẹ một con là hơn 60 kg. Betsy hài lòng về những gì mình đã làm. Cô đã ly hôn với chồng cũ và bắt đầu một cuộc sống mới hạnh phúc hơn với con gái.

Trước đó, ở Việt Nam, Phan Minh Trang (22 tuổi, đến từ Nam Định) cũng đã từng bị nhiều người chê "lăn nhanh hơn đi", cô đã vô cùng buồn bã và suy nghĩ về cân nặng 90 kg của mình.

lot xac 3 - phunutoday

Thân hình quá khổ với 90kg của Trang.

 Sau khi lấy chồng số cân nặng của Trang vẫn không hề giảm mà còn có xu hướng tăng. Mặc dù có chồng tâm lý, luôn động viên, yêu thương nhưng mọi người luôn xì xào bàn tán chê bai Trang xấu xí và béo mập lại lấy được anh chồng cao ráo đẹp trai thế nên Trang quyết tâm giảm cân.

Thời gian sau đó, cô gái này đã tập luyện và ăn kiêng để thoát khỏi thân hình bà mẹ "quá khổ".

"Bây giờ mình còn có 49kg. Mình đã tập luyện vô cùng khắt khe, luyện tập các môn thể thao như chạy bộ, lắc vòng, nhảy dây, thời gian rảnh mình còn chạy 1 tiếng buổi sáng. Điều quan trọng nhất là phải đấu tranh tư tưởng", Trang chia sẻ.

lot xac 4 - phunutoday

Thân hình sau khi giảm cân của Trang khiến nhiều người mơ ước.

 Sau khi giảm cân, Trang cảm thấy tự tin hơn và nhận được rất nhiều lời khen, đi đâu cũng thoải mái và không còn buồn bã vì cân nặng "quá khổ" như trước. Cô cũng cho biết sẽ vẫn tiếp tục luyện tập và ăn kiêng để giữ được thân hình thon gọn như hiện nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn