Bi Béo lại khiến netizen "cười ngất" với biểu cảm khi đang ngủ mà bị bố Xuân Bắc gọi dậy quét sân

( PHUNUTODAY ) - Cậu con trai Bi Béo của Xuân Bắc tiếp tục là tâm điểm sự chú ý trong bài đăng của bố.

Trong số 3 con trai của nghệ sĩ hài Xuân Bắc, nhóc tỳ thứ 2 tên Nguyễn Nhật Võ Nguyên, hay còn gọi với tên Bi Béo là nhân vật rất hay "chiếm sóng" trang cá nhân của bố. Mỗi lần được nhắc tới, Bi Béo lại khiến cư dân mạng cười lăn với những biểu cảm, câu nói hài hước nhưng đầy lý luận làm bố mẹ "chịu thua". Cũng vì hài hước và lém lỉnh từ nhỏ, nên Bi Béo được kỳ vọng sẽ trở thành một "cây hài" giống bố trong tương lai.

Mới đây, cậu nhóc 11 tuổi lại trở thành tâm điểm khi Xuân Bắc đăng ảnh 2 con trai lớn lên mạng xã hội, kể câu chuyện lao động trong mùa dịch. Cụ thể, nam diễn viên yêu cầu các con dậy sớm quét sân để rèn luyện thân thể. Tuy nhiên, dù Xuân Bắc rất có tinh thần, hô hào khẩu hiệu, nhưng các con anh chỉ cầm chổi được 10 phút. "Cây hài" viết: "Dậy sớm, lao động, rèn luyện thân thể đi các con! Vâng, quyết tâm ạ.... cầm chổi 10 phút. Nghỉ! Thôi cũng được, thế là tốt rồi các bác nhỉ".

86d049544916a048f907

Tuy nhiên, mọi sự quan tâm của netizen lại đổ dồn vào nét mặt và cách ăn mặc của Bi Béo. Trong ảnh, không thấy quần của cậu nhóc đâu, biểu cảm thì lờ đờ. Dân mạng bình luận xôn xao về trang phục cũng như gương mặt không mấy tỉnh táo của Bi Béo.

Trước "làn sóng" thắc mắc về việc trong ảnh Bi Béo có mặc quần hay không, Xuân Bắc giải đáp con trai có "mặc sịp", và biểu cảm trên mặt là do chưa tỉnh ngủ vì bị bố bắt dậy sớm lao động.

Được biết, khoảng sân mà các con Xuân Bắc đứng chỉ là một góc nhỏ trong không gian sống hoành tráng của gia đình nam danh hài. Trước đó, Xuân Bắc từng có dịp khoe biệt phủ 4 mặt ốp gỗ, được xây như resort cao cấp giữa lòng Hà Nội, ước tính giá trị không hề nhỏ. Cơ ngơi này có hồ cá Koi đắt giá, không gian xanh bao quanh...

Quang cảnh

Quang cảnh "biệt phủ" triệu đô của vợ chồng Xuân Bắc.

Gần đây nhất, 2 bố con Xuân Bắc khiến khán giả "cười bò" khi Bi Béo tự nhận mình là thiên thần. Xuân Bắc khi đó dù "choáng" nhưng cũng miễn cưỡng đồng tình với con, sau đó giục con đi tắm. Tuy nhiên, Bi Béo liền cho rằng: "Thiên thần không cần tắm", khiến bố "mất bình tĩnh": "Thế thì ông định làm thiên thần lên men à? Đi tắm ngay".

bi-beo0-15744047903782068470666-crop-15744047960031326557784

Ngoài việc thường xuyên khoe tính cách lém lỉnh của Bi Béo, Xuân Bắc còn từng cho biết quý tử rất thích đọc sách, đặc biệt là sách lịch sử. Có lần, Xuân Bắc đăng tải clip Bi Béo được bố mẹ cho đi mua sách. Cậu bé đã chọn cuốn "Đại Việt sử ký toàn thư" cực to và dày, đến mức bản thân phải khá chật vật mới bê được sách. Khi bố hỏi lý do chọn cuốn sách này, cậu nhóc cho biết mình yêu lịch sử./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link