Xuân Bắc: "Tôi muốn cười vào mặt con tôi, vì con tôi không có niềm tin với tôi"

( PHUNUTODAY ) - Xuân Bắc và con trai Bi Béo tiếp tục khiến khán giả phải "cười bò" vì những màn đối đáp hài hước, lém lỉnh hết phần thiên hạ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai Bi Béo nổi tiếng là cặp bố con hài hước của showbiz Việt. Cả hai thường xuyên có những màn đối đáp dí dỏm, mới đây là trong chương trình Ai là triệu phú. Xuất hiện trong Ai là triệu phú, Bi Béo đã cùng bố vượt qua câu hỏi thứ 12. Sau khi kết thúc chương trình, cậu bé đã có màn phỏng vấn bố khiến cư dân mạng phải "bật ngửa" vì độ lém lỉnh, hài hước hết phần thiên hạ.

Trong đoạn clip được Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân, Bi Béo vào vai cháu trai của phóng viên Lê Hồng Quang, phỏng vấn bố trong chương trình "Phóng sự Mimoza". Mở đầu, cậu bé 12 tuổi hỏi bố có hài lòng với kết quả dừng lại ở câu 12 và nhận 40 triệu đồng tiền thưởng không. Xuân Bắc đã thành thật trả lời: "Không hài lòng thì bây giờ cũng không làm gì khác được, nên tôi hài lòng với những gì tôi đã làm cùng những người thân thiết của tôi, cùng chương trình".

photo1618287216162-1618287216469586321580

Cậu bé tiếp tục "vặn" bố vì sao không chắc chắn ở câu hỏi 12 nhưng vẫn đưa ra câu trả lời: "Nghệ sĩ Tự Long cho hay, anh là một người rất chắc chắn trong công việc. Nhưng câu trả lời ấy anh lại không chắc chắn. Là một người chắc chắn nhưng sao anh vẫn đưa ra quyết định trong câu ấy?".

"Tôi là người chắc chắn, nhưng tôi đi đến đây để cùng con trải nghiệm. Với câu hỏi số 9 thì tôi tin tưởng ở Minh, nhưng với câu hỏi lịch sử, con tôi bảo chưa học thì rõ ràng là tôi không chắc chắn, nhưng tôi vẫn trả lời vì tôi muốn thể hiện cho con thấy được niềm tin của tôi với con. Đây cũng là một trong những bí quyết của tôi, khi chưa có lựa chọn chắc chắn thì tôi đặt niềm tin vào những người gần gũi và thân thiết nhất. Vì vậy tôi đặt trọn niềm tin vào con trai tôi - Nguyễn Nhật Võ Nguyên", Xuân Bắc nghiêm túc nói.

Đáp lại bố, Bi Béo thẳng thừng: "Thế thì chả khác gì anh đã chắc chắn cả".

"Không, kiến thức không chắc chắn nhưng niềm tin thì tôi chắc chắn", nghệ sĩ Xuân Bắc khẳng định.

Bi Béo tiếp tục có những câu nhận xét khiến bố "đứng hình": "Dừng lại ở câu 12, anh nghĩ trình độ của mình có đạt được mức cao hơn không? Riêng tôi thì thấy không được đâu".

Xuân Bắc nghe con nói thế thì nhanh chóng phủ nhận và hài hước đáp lại: "Anh hỏi thì phải để tôi trả lời chứ sao lại trả lời trước tôi. Chương trình đưa ra câu hỏi không phải dễ, tôi nghĩ mình chỉ dừng lại ở câu 4-5 theo một số người nói. Nhưng không ngờ lại được câu 12".

"Con trai là người đồng hành cho rằng anh không vượt qua được câu hỏi thứ 5. Vậy sau khi vượt qua câu hỏi thứ 5, anh có cảm xúc như thế nào?", Bi béo tiếp tục hỏi bố.

Đến đây, Xuân Bắc nói thẳng luôn với con trai: "Tôi muốn cười vào mặt con tôi, vì con tôi không có niềm tin với tôi".

anh-chup-man-hinh-2021-04-13-luc-111003-1618287098230923861446

Chia sẻ về quyết định dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 13, Xuân Bắc cho hay, anh chọn dừng lại vì muốn nói với con một điều là khi mình không chắc chắn điều gì thì mình không nên làm, nhất là khi có nguy cơ phải trả giá.

Đoạn hội thoại của Xuân Bắc và con trai Bi Béo khiến khán giả cảm thấy rất thích thú, cậu bé đúng là rất lém lỉnh và thông minh, còn "chất vất" được cả bố mình. Cũng qua đây, Xuân Bắc cho thấy anh là một người luôn dạy dỗ con qua từng hành động thiết thực trong cuộc sống để sau này các bé có nhiều kinh nghiệm để bước vào đời./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link