Thu Quỳnh tung bộ ảnh cưới ngọt ngào với Anh Vũ, fan của "Hương vị tình thân" rần rần phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh tung trọn bộ ảnh cưới bên bạn diễn Hoàng Anh Vũ khiến fan của bộ phim Hương vị tình thân đứng ngồi không yên.

Vừa qua, để 'chiêu đãi' fan của bộ phim Hương vị tình thân, Thu Quỳnh đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân bộ ảnh cưới không thể ngọt ngào hơn bên bạn diễn Hoàng Anh Vũ. Trong bộ phim Hương vị tình thân đang được khán giả yêu thích, Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy còn Hoàng Anh Vũ vào vai Hoàng Huy. Khánh Thy vì bị mẹ ép buộc mà từng có mối quan hệ mập mờ với anh trai của Hoàng Huy là Hoàng Long (Mạnh Trường thủ vai). Tuy nhiên, bằng tình cảm đơn phương 4 năm đầy chân thành, Hoàng Huy đã thấu hiểu và quyết định bày tỏ tình cảm với Khánh Thy.

“Giới thiệu với quý bạn và các vị đây là bộ ảnh cưới của cô bé quàng khăn đỏ và con sói... Với sự tham gia của 2 model: Hoàng Huy trong vai Cô bé quàng khăn đỏ, Khánh Thy trong vai con sói”, Thu Quỳnh dí dỏm chú thích cùng loạt ảnh. Nữ diễn viên 33 tuổi kiêu sa trong chiếc váy trắng lộng lẫy hạnh phúc bên bạn diễn đẹp trai. Cả hai không ngừng trao nhau ánh mắt tình tứ như một cặp đôi thực thụ.

Collage_Maker (26)
anh-cuoi-ngot-ngao-cua-cap-dien-vien-huong-vi-tinh-than-4
anh-cuoi-ngot-ngao-cua-cap-dien-vien-huong-vi-tinh-than-7

Mối tình chị - em thu hút sự yêu mến của khán giả nhờ những phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn. Trong phim, Hoàng Huy luôn sẵn sàng bảo vệ và che chở cho Khánh Thy. Trong những tập phát sóng gần đây, cặp đôi đã tổ chức đám cưới sau bao thử thách và đang đón chờ đứa con đầu lòng. Thu Quỳnh từng chia sẻ, Khánh Thy là vai diễn khó nhất kể từ lúc cô trở lại màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên từng cảm thấy tổn thương khi nhận về những bình luận tiêu cực của khán giả về cách diễn xuất.

anh-cuoi-ngot-ngao-cua-cap-doi-chi-em-trong-huong-vi-tinh-than-1

Những năm gần đây, Thu Quỳnh có mật độ phủ sóng khá dày đặc trong các phim truyền hình khung giờ vàng của VTV như: 'Quỳnh búp bê', 'Về nhà đi con', 'Lửa ấm',... Còn Hoàng Anh Vũ cũng gặt hái thành công, tạo được màu sắc riêng và để lại nhiều ấn tượng với loạt vai phụ hết sức duyên dáng trong 'Về nhà đi con', 'Hãy nói lời yêu'.

Ngoài đời, Thu Quỳnh từng kết hôn với diễn viên Chí Nhân vào năm 2014 nhưng ly hôn sau gần 2 năm chung sống. Cô từng tiết lộ có hẹn hò và tìm hiểu bạn trai mới là quay phim của VFC. Thế nhưng hơn nửa năm qua, Thu Quỳnh liên tục ẩn ý về chuyện độc thân. Hiện cô đang sống cùng con trai 6 tuổi. Về phía Hoàng Anh Vũ, anh cũng từng kết hôn năm 2014 và có một con trai 3 tuổi. Tuy nhiên, anh cũng đã ly hôn. Dù hiện đã có bạn gái nhưng anh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link