Hiền Thục tung ảnh "dậy thì ngược" chụp cùng Quang Vinh, hé lộ mối quan hệ thân thiết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khi trưởng thành Quang Vinh cao to vạm vỡ, trong khi Hiền Thục thấp bé nhẹ cân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Thục bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh từ quá khứ tới hiện tại chụp cùng người anh em thân thiết - ca sĩ Quang Vinh. Loạt hình ảnh này khiến nhiều cư dân mạng có phần ngạc nhiên, bởi không nghĩ họ có duyên gặp gỡ và chơi với nhau từ lâu như vậy. Được biết, Quang Vinh và Hiền Thục có mối quan hệ khá thân thiết. Họ có tuổi thơ gắn bó khi cùng hoạt động ở Đội sơn ca của Nhà thiếu nhi Quận 1.

Nhìn qua ảnh trong quá khứ, có thể thấy Hiền Thục sở hữu thân hình cao lớn phổng phao áp đảo hẳn Quang Vinh, chiều cao hơn cả khúc dù chỉ lớn hơn nam ca sĩ 1 tuổi. "Xem hồi bé mình cao lớn bao nhiêu, thì giờ Vinh cao lớn bấy nhiêu", nữ ca sĩ cũng thừa nhận điều này.

hien-thuc-quang-vinh-02
Quang Vinh - Hiền Thục biết nhau từ thời tấm bé và giữ liên lạc thường xuyên.

Quang Vinh - Hiền Thục biết nhau từ thời tấm bé và giữ liên lạc thường xuyên.

Khi trưởng thành, Quang Vinh đã trở thành chàng trai cao to vạm vỡ, chiều cao theo một số thông tin là khoảng 1m73. Hiền Thục dù ngày xưa trổ mã phát triển về chiều cao hơn nhiều, song quá trình phát triển cũng bị chững lại khá sớm. Chiều cao tuổi trưởng thành của nữ ca sĩ chỉ là 1m58, được xếp vào hàng những nữ ca sĩ nhỏ bé nhất showbiz Việt.

Hiện tại, cả hai vẫn là đôi bạn thân đáng ngưỡng mộ trong Vbiz.

Hiện tại, cả hai vẫn là đôi bạn thân đáng ngưỡng mộ trong Vbiz.

Nhưng cũng chính vì đến tuổi trưởng thành nhưng vẫn giữ được thân hình nhỏ bé nên trông Hiền Thục trẻ hơn với số tuổi thật của cô rất nhiều. Có lần nữ ca sĩ còn chia sẻ sợ bị mọi người nhầm lẫn mình là chị của con gái. Hiền Thục dặn dò con gái: "Bạn gì ơi! Ra đường nhớ gọi mình bằng 'mẹ' nhé. Nhỡ người ta không biết lại tưởng chị của bạn". Qủa thật với nhan sắc quá trẻ trung ở tuổi 40, nếu không biết trước, nhiều người có thể nhầm lẫn 2 mẹ con Hiền Thục là 2 chị em.

Về phía Quang Vinh, nam ca sĩ cũng giữ được vẻ ngoài phong độ suốt nhiều năm qua dù trong showbiz Việt ngày càng xuất hiện nhiều những mỹ nam đình đám. Gương mặt thư sinh và nụ cười dịu dàng của Quang Vinh vẫn khiến bao trái tim xao xuyến khi lỡ ngắm nhìn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link