Facebook của Phạm Hương bị hack, hé lộ điều bí mật?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi lo lắng khi facebook cá nhân của Hoa hậu hoàn vũ 2015 bị hack.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Phạm Hương bỗng xuất hiện một dòng trạng thái lạ: “Chào chị Hương. Em xin lỗi vì đã tự tiện vào tài khoản mà không được sự cho phép của chị. Em đã hack tài khoản với mục đích giúp chị bảo mật tốt hơn và em không có ý xấu gì cả”. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi tỏ ra lo lắng cho người đẹp.

pham-huong0phunutoday.vn 1

 Hacker "chiếm đoạn" và để lại lời nhắn trên trang facebook cá nhân của Phạm Hương

Mặc dù người hack tài khoản trang cá nhân khẳng định không có mục đích xấu mà chỉ muốn cô nàng bảo mật tài khoản của mình tốt hơn. Nhưng nhiều người vẫn không yên tâm vì facebook là một trong những công cụ giao tiếp chính, việc bị hacker xâm nhập sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thông tin cá nhân của người đẹp gốc Hải Phòng. Họ đồng loạt yêu cầu hacker trên trả lại tài khoản cho Phạm Hương.

pham-huong0phunutoday.vn 2

Phạm Hương vẫn chưa có động thái nào để thông báo về sự cố trên 

 Tuy nhiên, cho đến thời điểm này vẫn chưa thấy Hoa hậu Phạm Hương có động thái gì để thông báo cho người hâm mộ biết về tài khoản của mình có thực sự bị tấn công hay không.

Ngoài Phạm Hương, hàng loạt sao Việt cũng từng dở khóc dở cười khi bị hacker chiếm đoạt trang cá nhân như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Ngô Kiến Huy...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn