Bị cà khịa liên quan tới người cũ và tình địch, Trương Bá Chi đã thốt lên câu khiến ai cũng phải thán phục

( PHUNUTODAY ) - Bước ra khỏi hôn nhân với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi thỉnh thoảng vẫn bị cà khịa nhất là khi chồng cô lại quay về với người tình cũ của anh. Nhưng thái độ của Trương Bá Chi khiến người bị cà khịa cũng phải xấu hổ

Câu chuyện Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi luôn được công chúng quan tâm suốt hai thập kỷ qua, từ khi họ bắt đầu bước vào tam giác tình yêu khó giải thích.

Trương Bá Chi là một diễn viên xinh đẹp nhất nhì Hong Kong, là con cưng của làng điện ảnh xứ Cảng Thơm. Nhưng trong cuộc tình với Tạ Đình Phong, cô là người xuất hiện sau Vương Phi. Từng là một người dành sự ngưỡng mộ cho đàn anh nhưng lúc đó Tạ Đình Phong đang say đắm trong mối tình chị em với Vương Phi. Tạ Đình Phong đến với Vương Phi khi anh vừa qua đôi mươi còn Vương Phi lúc đó nổi tiếng trong làng nhạc nhưng cô đã ngoài 30 và đã ly hôn chồng, có một con gái. Lúc đến với nhau, Vương Phi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầu tiên. Mối tình của họ không được dư luận ủng hộ vì tuổi tác và ngoại hình của Vương Phi, và dù là một danh ca nổi tiếng nhưng Vương Phi bị nhiều người chỉ trích là bỏ bê con cái để yêu đương.

truong ba chi

Sau nhiều hiểu lầm và những áp lực Vương Phi hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi, lại từng ly hôn có con riêng, cô đã chia tay với tài tử họ Tạ để đến với Lý Á Bằng. Trong nỗi đau của sự đổ vỡ ấy, Tạ Đình Phong đã cưới Trương Bá Chi, trong một đám cưới kín đáo trở thành một cặp đôi tiên đồng ngọc nữ xứng về tuổi sắc, tài. Tạ Đình Phong là một diễn viên nhưng thực chất anh là một thiếu gia con nhà giàu. Trương Bá Chi là một trong những mỹ nhân hàng đầu. Họ là một cặp đôi đẹp nhưng tiếc là cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Bá Chi cũng không kéo dài. Có thông tin cho rằng cuộc hôn nhân kết thúc vì Tạ Đình Phong không quên được Vương Phi và dù Trương Bá Chi níu kéo nhưng họ vẫn phải ly hôn.

Vương Phi khi đến với Lý Á Bằng thì anh đang trong hẹn hò Châu Tấn, để rồi Châu Tấn đau đớn bị phụ, hai người họ cưới nhau. Nhưng sau đó chính Vương Phi cũng lại rời bỏ Lý Á Bằng khi có một con chung.

truong ba chi luu gia linh

Sau khi Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi, Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng thì Vương Phi và Tạ Đình Phong lại quay về với nhau. Điều đó đã khiến câu chuyện tình yêu của họ càng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng tình yêu đích thực của Tạ Đình Phong là Vương Phi, dù anh nhiều lần khen vợ cũ Trương Bá Chi là người trách nhiệm, hiếu thảo.

Cùng xuất hiện trong một chương trình, diễn viên Lưu Gia Linh, bạn của Vương Phi đã hỏi Trương Bá Chi “Em có hiểu Tạ Đình Phong bằng Vương Phi không?”. Đứng trước câu hỏi không được lịch lãm, có tính cà khịa như này, Trương Bá Chi đã từ tốn hỏi lại đàn chị “Chị có hoàn toàn hiểu Lương Triều Vỹ không?”. Câu hỏi ngược lại của Trương Bá Chi đã khiến Lưu Gia Linh phải im lặng. Cuộc tình của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ được ca ngợi là cuộc tình cổ tích với hơn 30 năm bên nhau, cùng trải qua nhiều sóng gió. Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc, tung hình làm nhục nhưng Lương Triều Vỹ vẫn ở bên bảo vệ cô. Sau nhiều năm bên nhau họ làm đám cưới khi đã ngoài 40. Dù không có con chung nhưng cả hai vẫn hạnh phúc và Lưu Gia Linh từng hãnh diện "Có Lương Triều Vỹ cả đời tôi không phải trưởng thành". Nhưng  Lương Triều Vỹ từng vướng tin đồn có tình cảm ngoài luồng với Trương Mạn Ngọc. Sau khi Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt có, Triều Vỹ quay về bên Lưu Gia Linh và chuyện với Trương Mạn Ngọc không được nhắc tới nữa. 

ta dinh phong vuong phi

Tiếp tục trong cuộc trò chuyện đó, Lưu Gia Linh lại nói rằng chồng cô là ảnh đế. Lương Triều Vỹ đúng là một ảnh để nổi tiếng nhất nhì làng điện ảnh. Hai vợ chồng Lưu Gia Linh đều rất giàu, thậm chí tài sản của Lưu Gia Linh còn lớn hơn của chồng vì cô còn kinh doanh. Nhưng Trương Bá Chi đáp lại cô có những đứa con xinh đẹp. Lưu Gia Linh từng cố gắng mang thai nhưng không toại nguyện.Sau khi Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp, sống với nhau đã chục năm dù không làm đám cưới, nên Trương Bá Chi cũng bị cà khịa. Có một khán giả đã bình luận “Nếu Tạ Đình Phong và Vương Phi cưới nhau, chị có tới dự không”. Trong hoàn cảnh đó, Trương Bá Chi đã đáp lời: Nếu họ tổ chức cưới thật, tốt nhất là không nên”. Và Trương Bá Chi cho rằng cô sẽ chúc phúc cho họ nhưng có lẽ nên để con trai thay lời chúc phúc cho cặp đôi.

truong ba chi va con

Khi được hỏi cô nghĩ Vương Phi có phải người mẹ tốt, Trương Bá Chi đã nói “Con gái Vương Phi rất tốt, tất nhiên cô ấy là một người mẹ tốt”. Cách đối đáp của Trương Bá Chi đúng là khiến người khác phải cúi đầu nể phục vừa thâm thúy vừa thể hiện cái tình, vừa bình tĩnh không xéo xắt, không gây hiềm khích.

Vương Phi là một dánh ca được đánh giá chỉ sau Đặng Lệ Quân. Cô được gọi là thiên hậu trong làng nhạc nhưng cô cũng từng vướng phải nhiều chỉ trích liên quan tới việc bỏ bê con cái với người chồng đầu. 

Vương Phi không được bố của Tạ Đình Phong ủng hộ. Ông làm di chúc với tài sản để lại phần lớn cho con của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, phần còn lại cho con trai và con gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn