Ly hôn xong những mỹ nhân này lại càng xinh đẹp giàu có, thành đạt: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai?

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch, Song Hye Kyo, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Bá Chi... những người đẹp sau khi ly hôn ngày càng trở nên xinh đẹp quyến rũ, sự nghiệp lại càng thăng hoa và vượt xa chồng. Điều đó dường như chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, phụ nữ chẳng thua gì nam giới.

Song Hye Kyo

Hậu ly hôn Song Joong Ki, nhiều người hâm mộ thấy thương cho nữ diễn viên. Nhưng cô nhanh chóng tái xuất với vẻ ngoài rạng ngời xinh tươi. Đặc biệt tên tuổi Song Hye Kyo ngày càng được nhắc đến nhiều hơn. Cô đạt đỉnh vinh quang khi công chiếu phim Vinh quang trong thù hận. Đặc biệt bộ phim cũng mang về cho cô giải Baeksang danh giá mà lần đầu tiên cô chạm tới. Ở tuổi ngoài 40, Song Hye Kyo sở hữu khối tài sản lớn và thành công nhất trong sự nghiệp từ trước tới này.

kyeo

Song Joong Ki, chồng cũ của cô đã có người mới và đã sắp làm cha. Còn Song Hye Kyo vui vẻ bên bạn bè, tận hưởng cuộc sống độc thân. Không những thế ngày càng có nhiều mỹ nam bày tỏ thiện cảm với cô.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn năm 2021. Sau ly hôn cô liên tục đóng phim mới và đắt show quảng cáo. Lệ Dĩnh và Thiệu Phong phim giả tình thật rồi dẫn tới kết hôn. Nhưng mẹ của Thiệu Phong hết lần này lần khác có thái độ coi khinh con dâu, vì Lệ Dĩnh xuất thân nông thôn bình thường và học vấn không cao.

le dinh

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh liên tục có những tác phẩm ghi dấu ấn trong làng giải trí. Cô tham gia nhiều show truyền hình, đóng phim và đại diện cho các thương hiệu lớn. Bộ phim Hạnh phúc đến vạn gia, Dữ phượng hành của Lệ Dĩnh đạt thành tích khủng khiến tên tuổi của cô ngày càng hót. Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh có khả năng kiếm tiền giỏi hơn chồng cũ, cô còn làm chủ ba công ty sản xuất phim và là cổ đông của bảy công ty khác.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Sau khi kết hôn, Bá Chi rút khỏi làng giải trí tập trung cho gia đình, chồng con. Sau đó hai người ly hôn, Bá Chi nuôi con. Năm 2018 Bá Chi còn có con riêng nhưng không tiết lộ danh tính cha đứa bé. Báo chí từng đưa tin Trương Bá Chi định ôm con dọa tử tử để níu kéo. Tuy nhiên sau khi ly hôn, Bá Chi nhanh chóng trở lại với làng giải trí. Cô tham gia đóng phim, quay quảng cáo và đi sự kiện, cô còn kinh doanh bất động sản. Hiện cô có khối tài sản lớn nhờ vào các giao dịch nhà đất.

ba chi

Dương Mịch

Dương Mịch sau khi ly hôn Lưu Khải Uy cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn khiến khán giả trầm trồ. Cô cũng thay đổi phong cách thời trang để cởi mở và hiện đại hơn. Sau ly hôn cô trở thành quý cô độc thân đắt giá hàng nhất showbiz.

duong mich

Cô hướng tới vẻ đẹp quyến rũ và khoe triệt để lợi thế sắc vóc của bản thân. Cô nhận được vô số lời mời đóng phim, tham dự các sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn