Bị chê giống đàn ông, ‘hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực

( PHUNUTODAY ) - Bị chê là chuyển giới hay trông giống đàn ông, “hot girl trà đá” đã thẳng tay chi một số tiền khủng để đi trùng tu vòng 1 của mình.

Mới đây, dân mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh cô gái xinh đẹp, chịu chi tiền nâng ngực "khủng" đã thu hút được sự quan tâm cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, cư dân mạng sớm nhận ra đó chính là “hot girl trà đá” Lưu Thị Tuyết Nhung (SN 1993, Nam Định), từng gây sốt với bức ảnh phụ giúp cô hàng nước tại cổng trường ĐH Kiến trúc. Tuyết Nhung bị “săn lùng” bởi vẻ xinh đẹp cũng như phong cách rất tự tin khi ngồi bán nước.

hotgirl-tra-da phunutoday

 Khuôn mặt xinh đẹp nhưng cô luôn tự ti vì vòng 1 quá nhỏ.

Ngoài những biệt danh như " hot girl trà đá" hay "hot girl bán trà đá Hà Nội" được dân mạng và bạn bè đặt cho, Tuyết Nhung lại không mấy hài lòng trước những bình luận không hay về nhan sắc của mình; nói cô là người chuyển giới. 

Mặc cảm vì bị nhiều người chê bai giống đàn ông chuyển giới, cộng thêm việc luôn cảm thấy tự ti với vòng một "không có gì" của mình, "hot girl bán trà" quyết tâm tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện kích cỡ đôi "gò bồng đảo" của mình.

Và mới đây, "hot girl trà đá Hà Nội" khiến nhiều người phải bất ngờ khi đăng ảnh vừa tỉnh lại sau ca phẫu thuật nâng ngực đầy đau đớn. Tuyết Nhung cho biết: "Tổng chi phí phẫu thuật là 65 triệu đồng. Một phần trong đó là do bố mẹ mình hỗ trợ, phần còn lại là tiền mình dành dụm trong nhiều năm qua".

hotgirl-tra-da1 phunutoday

 

hotgirl-tra-da2 phunutoday

Cô không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh đau đớn vì phẫu thuật vòng 1 của mình.

Ngoài nổi lên với danh xưng "hot girl trà đá", Tuyết Nhung không còn là một gương mặt quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt, đặc biệt là với những khán giả của chương trình Change Life (Thay đổi cuộc sống) phát sóng trên VTV thời gian vừa qua.

Cô gái quê Nam Định từng là nhân vật trải nghiệm trong chương trình này mùa thứ 2. Trước khi quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện dạo vào khoảng 1 năm trước, cô gái sinh năm 1993 luôn rất tự ti vì ngoại hình kém sắc với đôi mắt một mí và hàm răng hô.

hotgirl-tra-da3 phunutoday

 

Tuyết Nhung cũng kể rằng, trước đây cô khá tự ti vì ngoại hình quá xấu, đôi mắt một mí, hàm răng hô. Để có được khuôn mặt như hiện tại, Tuyết Nhung đã trải qua tổng cộng 4 ca phẫu thuật gồm chỉnh hàm hô, gọt hàm, hạ gò má, làm mũi, độn cằm, lấy mỡ bọng mắt... Từng nếm trải nhiều nỗi đau về thể xác, nên giờ phẫu thuật nâng ngực đối với cô chỉ như trải qua thêm một cơn ác mộng nữa. "Hiện tại sức khỏe của mình khá ổn định, giờ mình chỉ chờ để “bung lụa” mà thôi", Nhung cho biết.

hotgirl-tra-da4 phunutoday

 Hình ảnh trước đây và bây giờ của "hot girl trà đá"

Mặc dù vậy, cô gái 9X xinh đẹp vẫn chưa thực sự hài lòng về bản thân mình. "Mình nhớ như in cái lúc ở Hàn Quốc chùm chăn khóc vì biết không được phẫu thuật nâng ngực. Mong ước bao nhiêu lâu giờ cũng đã thành hiện thực. Cũng chỉ muốn có chút chút cho giống con gái thôi", Tuyết Nhung tiết lộ lý do khiến cô đầu tư nâng ngực.

"Phụ nữ là phải đẹp, nhưng đẹp mà không có ngực thì còn chẳng bằng các bạn chuyển giới", cô gái trẻ thẳng thắn chia sẻ quan điểm về cái đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn