Bí ẩn người phụ nữ mang thai 5 tháng bỗng treo cổ tự tử tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Người nhà vào phòng ngủ tìm chị B. thì giật mình thấy chị tử vong trong tư thế treo cổ.

Trưa 28/4, Đại tá Lương Thế Lộc - Trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an đang tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng ngủ.

k3

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo đó, ông Bùi Gia Hảo, Chủ tịch UBND xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa có một thai phụ tử vong bất thường trong tư thế treo cổ chưa rõ nguyên nhân. Nạn nhân được xác định là chị P.T.T.B (SN 1982, trú tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương).

Theo đó, vào khoảng 18h30’ tối 25/4 người thân không thấy chị B. đâu nên đi tìm, lúc vào phòng ngủ của hai vợ chồng thì hốt hoảng phát hiện nạn nhân treo cổ nên nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Nghi đây có thể là vụ án mạng nên anh Trần Văn H. chồng nạn nhân (SN 1982, trú tại xóm 2, xã Cát Văn) cùng người thân báo sự việc lên chính quyền địa phương và lực lượng công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Chương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cho Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Nghệ An) để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, chị B. hiện là giáo viên của một trường dạy nghề. Hai vợ chồng đã có một con đầu 6 tuổi, thời điểm xảy ra vụ việc chị B. đang mang bầu đứa con thứ 2 khoảng 5 tháng.

Theo một số người dân sống gần nhà chị B, trước đó 2 ngày, mọi người nghe thấy vợ chồng chị B. cãi vã và ẩu đả.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn