Bị chê là 'bình hoa di động', Hạ Vi phản ứng bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã có phản ứng bất thường sau khi bị dư luận chê là 'bình hoa di động' khi diễn xuất trong bộ phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'.

Sau khi "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" ra mắt, Hạ Vi đã bị cộng đồng mạng "mổ xẻ" bởi lối diễn xuất cứng đờ, không tự nhiên và những ồn ào xung quanh khác. Trước những lời chê bai này, "hotgirl vạn người mê" đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Hải Phòng bày tỏ, "Cuối cùng, để nói, Tấm là vai để đời với Hạ Vi có lẽ chưa phải nhưng nếu nó là vai quan trọng đối với sự nghiệp của tôi thì chắc chắn là đúng. Nó là sự khởi đầu, được đón nhận ở mức độ vừa phải và cũng chính sự đón nhận vừa phải đó đã mở ra những cánh cửa tốt hơn sau này cho cô gái có nhiều tố chất để trở thành một "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt.

ha vi phunutoday2

Hạ Vi phản ứng bất thường khi bị chê là "bình hoa di động".

Mọi nhận định, đánh giá, phán xét ở vai diễn đầu đời e rằng là vẫn còn quá sớm, bất cứ công việc gì cũng cần có quá trình và thời gian để người trong cuộc khẳng định bản thân. Hơn nữa, nghệ thuật là một con đường dài cả cuộc đời chứ không chỉ là những kế hoạch ngắn hạn 3 - 6 - 9 tháng để đánh giá và "kết luận nhanh của ban thanh tra".

Vậy thì hãy cứ thong thả, hãy cứ rộng lượng và để rồi thời gian sẽ trả lời Hạ Vi chỉ là bình bông di động hay sẽ là một bình bông biết cách toả hương trên màn ảnh rộng".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của bạn gái Cường Đô la và cho rằng, cái gì cũng có sự khởi đầu và "thất bại là mẹ thành công", không thể đưa ra phán xét ngay trong lần đầu tiên Hạ Vi được đóng phim, diễn xuất bởi điều đó quá sớm để đánh giá về một điều gì đó.

ha vi phunutoday1

Nhiều người đồng tình với quan điểm của hotgirl Hạ Vi.

Trước đó, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng 2 phút ghi lại cảnh đang ngồi hát ca khúc "Anh cứ đi đi" kèm dòng trạng thái “Tặng mọi người! Bài này Tấm thích lâu rồi” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đặt nghi vấn về chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô La gặp trục trặc trong 2 ngày qua, đến nay vẫn chưa có bất cứ lời giải thích nào. Tuy nhiên, sau đó thì bất ngờ Quế Vân - bạn thân của Hồ Ngọc Hà lên tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đăng tải đoạn clip Hạ Vi cover "Anh cứ đi đi" - bản hit đình đám của Hari Won kèm dòng chú thích ngắn ngủi "Thảm hoạ của âm nhạc, nói thật nhé. Hát chơi hay hát đùa thì mang danh là một nghệ sỹ tôn trọng người nghe và người xem chút!" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hiện tại, Hạ Vi vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.

Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016
Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Điểm thi Đại học của Tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người phải bất ngờ.
Lê Phương bất ngờ bị bạn trai kém tuổi 'bắt cóc' cầu hôn giữa đêm
Lê Phương bất ngờ bị bạn trai kém tuổi 'bắt cóc' cầu hôn giữa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai xây dựng "ngôi nhà mơ ước" với nhẫn cầu hôn trong ngày sinh nhật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn