Thực hư chuyện Lý Liên Kiệt qua đời vì nhồi máu cơ tim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn Lý Liên Kiệt qua đời vì nhồi máu cơ tim đã gây xôn xao cộng đồng mạng, thế nhưng, một người bạn của ông đã lên tiếng phản hồi.

Tin đồn Lý Liên Kiệt qua đời vì nhồi máu cơ tim đã gây xôn xao trong giới võ thuật và những người hâm mộ điện ảnh bởi ông được đánh là một trong những ngôi sao thành công nhất tại Trung Quốc và gây ấn tượng ở cả Hollywood. 

ly lien kiet phunutoday1

Thực hư chuyện Lý Liên Kiệt qua đời vì nhồi máu cơ tim.

Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy rất bất ngờ và nhiều hãng truyền thông cũng sốt sắng tìm hiểu thực hư sự việc. Tuy nhiên, bà Trần Lam - một người bạn thân của Lý Liên Kiệt đã lên tiếng khẳng định rằng đó là tin đồn vô cớ, không có chuyện gì xảy ra với diễn viên 53 tuổi và tin đồn ông qua đời là không chính xác.

Lý Liên Kiệt mắc bệnh cường giáp trạng vài năm nay, sức khỏe giảm sút đáng kể. Thế nhưng, ngôi sao võ thuật luôn tỏ ra bình thản và dường như ông đã an bài cả chuyện hậu sự. Theo đó, "ngôi sao" này cho biết, "Tôi đã nói với vợ mình về chuyện sau khi qua đời. Nếu ngày đó, đại nạn thực sự đến, hãy hỏa táng tôi tại ngôi chùa ở Tây Tạng và an táng tại đây. Tâm nguyện của tôi là được Sư trụ trì để lại di bút trên bia mộ".

"Đời người có luân hồi, cho nên dù có chết cũng không đáng sợ, không có bất kỳ hối hận hay tiếc nuối. Đời này, kiếp này, tôi đã có một người vợ tốt, những đứa con ngoan. Thế nên, tôi còn có điều gì không buông bỏ được", Lý Liên Kiệt chia sẻ thêm.

Trong một sự kiện diễn ra hôm 2/7 vừa qua, Lý Liên Kiệt thừa nhận “Tôi có bệnh, đau lắm nhưng không có chuyện tôi ngồi xe lăn đâu nhé”.

Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kyo York đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc bị "đuổi" khỏi thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Lê Phương bất ngờ bị bạn trai kém tuổi 'bắt cóc' cầu hôn giữa đêm
Lê Phương bất ngờ bị bạn trai kém tuổi 'bắt cóc' cầu hôn giữa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai xây dựng "ngôi nhà mơ ước" với nhẫn cầu hôn trong ngày sinh nhật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn