Bị chụp lén ôm ấp Nhã Phương trong hậu trường, phản ứng của Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng nổi tiếng trong hậu trường đã khiến cho nhiều người vô cùng ghen tị.

Kể từ khi về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương khá thoải mái trong việc đăng tải hình ảnh đối phương và thể hiện cử chỉ tình cảm chốn đông người. Không những thế, Nhã Phương còn gọi Trường Giang bằng cái tên trìu mến: "Anh yêu" - từ ngữ được cho là "xa xỉ, phóng túng" của cặp đôi trước khi kết hôn.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây sốt khi hình ảnh "tình bể bình" lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó trong hậu trường một buổi chụp hình mà cả hai cùng tham gia, Trường Giang liên tục có hành động cưng nựng bà xã.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tình tứ trong hậu trường chụp ảnh.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tình tứ trong hậu trường chụp ảnh.

Tay nam danh hài không rời khỏi vòng eo của Nhã Phương trong suốt quãng đường di chuyển. Về phần nữ diễn viên sinh năm 1990, cô cũng rất thoải mái thể hiện cảm xúc, tình cảm với ông xã. Ánh mắt của Nhã Phương liên tục hướng theo Trường Giang. Tuy nhiên khi phát hiện có người chụp ảnh, danh hài xứ Quảng nhanh chóng thay đổi cảm xúc và thể hiện sự không hài lòng.

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra thích thú trước hành động của cặp đôi danh hài - diễn viên.

2
Những khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Những khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Tuy nhiên khi nhìn thấy người chụp ảnh, Trường Giang đã thay đổi sắc mặt.

Tuy nhiên khi nhìn thấy người chụp ảnh, Trường Giang đã thay đổi sắc mặt.

"Vợ chồng nhà này hạnh phúc quá. Xem tay anh Giang và chị Phương kìa, quấn quýt không rời luôn"; "Có con rồi mà vẫn tình cảm quá nha. Vợ chồng đáng yêu quá"; "Hình như ảnh cuối Giang ca không thích người chụp ảnh cho lắm"... là những bình luận.

Có thế thấy, thời gian gần đây vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Mới đây, cô lại tiếp tục bật mí cuộc sống sau đám cưới, cho biết mình đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng.

Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Thời gian gần đây, Nhã Phương bắt đầu chia sẻ nhiều về cuộc sống sau kết hôn.

Thời gian gần đây, Nhã Phương bắt đầu chia sẻ nhiều về cuộc sống sau kết hôn.

Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, chia sẻ này của Nhã Phương đã thu hút hơn 15.000 lượt thích trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị khi nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lấy được người chồng khéo tay, tâm lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link