Bị công khai yêu Kim Lý, Hà Hồ thừa nhận điều gì?

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” chia sẻ và cho biết sẽ cố gắng không để những câu chuyện bên lề của mình xuất hiện trên mạng xã hội nhiều nữa.

Trước những đồn đoán không hay về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng. Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hà Hồ - Kim Lý trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nhiều người thật tâm chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng Hà Hồ đang lợi dụng chuyện tình cảm để PR bản thân cũng như MV mới ra mắt của mình.

01_HO_NGOC_HA_5

 Hồ Ngọc Hà phủ nhận chuyện dùng tình cảm để PR

Hà Hà phủ nhận: "Những người yêu mến tôi sẽ thấy Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ giấu giếm chuyện gì cả. Giấu thì cứ bảo tại sao phải giấu, đến lúc chia sẻ thì nói rằng tôi PR, “làm dâu trăm họ” phải chấp nhận chuyện như vậy. Ban đầu khi ê kíp quyết định làm Love songs là đã xác định mình có gì nói nấy.

Bây giờ, mình đã là một ca sĩ nổi tiếng thì bắt buộc cuộc sống riêng tư sẽ bị mọi người biết đến nên tôi chia sẻ ở một khía cạnh nào đó để mọi người chấp nhận chứ không bắt mọi người phải hiểu cho tôi, sống cho tôi được."

Vướng khá nhiều tin đồn tình ái nhưng chưa một lần công chúng thấy nữ hoàng giải trí công khai chuyện tình cảm của mình: "Tôi sẽ không bao giờ trực tiếp nói ra chuyện đó, rằng tôi đã yêu hay chia tay người nào và thú thật, tôi chỉ nói khi mình có kết thúc tốt đẹp, đó sẽ là câu trả lời và lúc đó tôi cũng có lời giải đáp chính đáng cho khán giả yêu mến mình. Bởi khi mọi thứ còn chưa rõ ràng, bản thân mình chưa chắc chắn được điều gì thì làm sao có thể nói.

Hơn nữa, tôi không thể hôm qua nói quen người này, hôm nay lại nói yêu người kia. Mọi người nhìn thấy những gì, mọi người hãy tự cảm nhận điều đó, nếu mọi người nghĩ tốt thì vui còn không thì tôi cũng không biết làm sao nhưng để nói một cách chính thức thì tôi không dám."

02_HO_NGOC_HA_8

 Hà Hồ thừa nhận tìm được người phù hợp nên cứ yêu thôi

Sau nhiều năm hoạt động trong ngàng giải trí, Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản khủng cũng như tên tuổi hàng đầu của mình nhưng sau tất cả, cái cô cần chính là sự bình yên, một người thấu hiểu để có thể chia sẻ mọi chuyện. Cô nói: "Đối với bản thân Hồ Ngọc Hà, đúng người - đúng đối tượng - đúng câu chuyện sẽ hạnh phúc hơn những điều đó. Tôi trải qua khá nhiều thứ, từ những câu chuyện này được chiều chuộng bằng những câu chuyện khác và cảm nhận rằng, đến cuối cùng điều mình cần nhất là đúng người để chia sẻ.

Bây giờ tôi yêu người có tiền sẽ bị nói lợi dụng, yêu người không có tiền cũng bị nói là hết người mới đi yêu người đó, chuyện gì cũng có thể xảy ra được nên thôi, tốt nhất bản thân tôi thấy phù hợp thì yêu không thì thôi nhưng sẽ cố gắng hết mức, tránh để mọi người nói đến câu chuyện tình yêu của mình."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn