Thiếu nữ ngất xỉu vì bị hai “yêu râu xanh” thay nhau cưỡng bức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ ngoài tai những lời van xin thảm thiết của thiếu nữ, hai “yêu râu xanh” vẫn thay nhau thực hiện hành vi đồi bại khiến thiếu nữ ngất xỉu.

Theo thông tin vụ việc, vào trưa ngày 10/3, Nguyễn Thị Mai (14 tuổi, trú xã Ea Mdroh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) cùng em trai đi về nhà. Do bố mẹ đi làm, hai chị em chủ động cơm nước rồi lên nhà trên xem tivi.

Bất ngờ, hai thanh niên cùng xóm tên là Y Quên, Y Duân vào nhà nói chuyện rồi cùng xem tivi. Vì là người quen, lại là người trong xóm nên Mai cùng em trai không nghi ngờ. Tuy nhiên, hai thanh niên lại nảy sinh ý định hiếp dâm nữ sinh này. 

Trong lúc cả 4 người ngồi xem tivi, hai thanh niên nhờ em trai của Mai đi mượn cục sạc điện thoại nhưng bé trai không đồng ý. Khoảng 30 phút sau, em của Mai chạy ra ngoài chơi, chỉ còn thiếu nữ với hai nam thanh niên ở lại trong căn nhà. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Thấy cơ hội đến, Y Quên lộ nguyên hình là “yêu râu xanh” lao vào kéo tay Mai vào buồng thực hiện hành vi thú tính. Sau khi thõa mãn thể xác, gã choai đi ra để Y Duân vào buồng tiếp tục giở trò đồi bại khiến cô gái ngất xỉu. Sau đó, hai “yêu râu xanh” bỏ mặc nạn nhân ra về như chưa có chuyện gì xảy ra . 

Đến 16h cùng ngày, bố mẹ của Mai về thì phát hiện con gái hoảng loạn, quần áo rối bù nên gặng hỏi. Khi nghe con gái tố bị hai thanh niên cùng xóm giở trò đồi bại khiến bố mẹ Mai chết điếng, đau đớn tột cùng.

“Tay chân tôi bủn rủn khi chính miệng con gái tố cáo bị hai nam thanh niên thay nhau cưỡng hiếp. Quá bức xúc, tôi chạy đến nhà Y Quên, Y Duân để hỏi cho ra nhẽ nhưng chúng không thừa nhận. Sau đó, tôi làm đơn trình báo cơ quan công an để họ giải quyết" – bố của Mai ấm ức kể lại. 

Cũng theo chị H’Uin Niê (31 tuổi, mẹ nạn nhân) chia sẻ: “Từ ngày xảy ra vụ việc, con gái tôi luôn sống trong tâm trạng hoảng sợ. Không thiết ăn uống nên thể trạng càng yếu đi, nhiều lần bị ngất xỉu. Thương con, lo sợ nguy hại đến sức khỏe chúng tôi đưa cháu đi bác sĩ để điều trị…”. 
Qua tìm hiểu, Y Quên và Y Duân đều đã nghỉ học ở nhà làm việc. Hàng ngày, Duân phụ bố mẹ làm cà phê nhưng thường xuyên tụ tập những bạn bè khác để ăn chơi. Nhiều khi say rượu thì tỏ ra hung hăng, quấy phá ảnh hưởng đến nhiều hàng xóm gần nhà. 

Khi hay tin con trai cưỡng hiếp bé Mai, bà H'Om Niê (48 tuổi, mẹ Y Duân) chia sẻ: "Nhận được tin sét đánh, tôi vẫn không tin đấy là sự thật. Đến khi tôi hỏi lại thì con trai mới khai thật là đã gây ra tội lỗi tầy trời. Do quá căng thẳng, tôi đã quyết định nghỉ dạy vài hôm để trấn tĩnh”. 

Trước thông tin của nạn nhân, cơ quan công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam Y Quên và Y Duân để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

 

Nhóm “yêu râu xanh” trói bạn trai, hiếp dâm bé gái tại bãi tha ma
Nhóm “yêu râu xanh” trói bạn trai, hiếp dâm bé gái tại bãi tha ma
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 2/4, cảnh sát Malaysia cho biết, đang truy tìm nhóm người đã trói bạn trai, hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở bãi tha ma tại Merlimau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn