Bị đâm chết vì nghi trộm sắt công trường tại Hà Tĩnh

( PHUNUTODAY ) - Sáng 28/5, ông Nguyễn Xuân Tào - Trưởng công an xã Kỳ Phong, H.Kỳ Anh, Hà Tĩnh xác nhận thông tin có một người ở xã này bị nhóm công nhân đâm chết vì nghi ngờ ăn trộm sắt.

Theo đó, khoảng 23h15 tại khu vực cầu Hàng thuộc địa bàn xã Kỳ Phong, H. Kỳ Anh đã xẩy ra một vụ án mạng làm một nạn nhân chết tại chỗ.

Ảnh minh họa.

Theo một số nhân chứng thuật lại: Khoảng 23h15 ngày 27/5, có 2 đối tượng Chu Văn Quang (SN 1983) và đối tượng tên Hùng (chưa rõ họ và năm sinh) đến khu vực lán công trình thi công cầu Hàng trên QL1A để trộm sắt.

Khi 2 đối tượng Quang và Hùng đang tiến hành lấy trộm sắt thì bị nhóm công nhân trong lán công trường phát hiện truy hô và truy đuổi. Phát hiện bị lộ, hai đối tượng này đã bỏ chạy. Nghi phạm Chu Văn Quang đã bị nhóm công nhân đuổi bắt giữ và đâm mấy nhát dao bầu vào người làm nạn nhân tử vong tại chỗ với nhiều vết máu trên người.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng xã Kỳ Phong, Kỳ Tiến và H. Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Nhóm công nhân tại đây đã được tạm giữ để lấy lời khai, nạn nhân Chu Văn Quang được đưa đến Trạm xá xã Kỳ Phong chờ pháp y Hà Tĩnh đến khám nghiệm tử thi để có kết luận cụ thể vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng H. Kỳ Anh, Hà Tĩnh điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn