Một phụ nữ người Việt bị đâm chết tại Indonesia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Indonesia cho rằng, bà Hoa là nạn nhân của một vụ cướp không thành do một băng nhóm chuyên hoạt động trog khu vực gần đây thực hiện.

Tờ Jakarta Post của Indonesia đưa tin hôm 10/5 rằng, một phụ nữ người Việt đã bị đâm chết trên đường ở Batam, thành phố lớn nhất trực thuộc tỉnh Riau Islands của Indonesia.

Theo tờ báo, người phụ nữ Việt này có tên Phạm Thị Thanh Hoa, 40 tuổi.

Đường phố Batam.

Chiều ngày 8/5, bà Hoa được phát hiện nằm trên một lề đường trong tình trạng nguy kịch do bị đâm nhiều nhát. Bà đã tử vong vào tại một bệnh viện địa phương vào sáng 9/5.

Ông Chandra Rizal, lãnh đạo Cơ quan Y tế Batam và là người đầu tiên phát hiện bà Hoa, cho biết khi xe của ông đi ngang qua khu vực  xa lộ Sekupang-Tiban thì nhìn thấy người phụ nữ này nằm trước tòa nhà Tiban View trong tình trạng trên người dính đầy máu.

Ngay lập tức ông liền đưa bà Hoa tới một bệnh viện địa phương gần đó cấp cứu.

“Chúng tôi đã dừng lại để giúp bà. Ban đầu bà ấy tỏ ra sợ hãi, có lẽ do còn bị sốc. Chúng tôi không thể nói chuyện với bà do bà không biết tiếng Indonesia hay tiếng Anh. Sau đó chúng tôi đưa bà đến bệnh viện gần nhất”, ông Chandra Rizal cho biết.

Cảnh sát Indonesia cho biết đã tìm thấy nhiều loại tiền tệ trong túi của bà Hoa và bà có đeo một vòng vàng trên người.

Họ cũng nhận định, rất có thể bà Hoa là nạn nhân của một vụ cướp không thành do một nhóm thường xuyên gây án và hoạt động nhiều ở khu vực này trong thời gian gần đây sau khi tìm thấy đồ đạc có giá trị vẫn còn nguyên trong túi xách của bà Hoa.

Hiện, cảnh sát Indonesia đang tiến hành thẩm vấn nhiều nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn