Bị dân mạng hỏi "có ai làm bố con em chưa?", Ngọc Lan đáp trả vô cùng khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Ngọc Lan trước cư dân mạng kém duyên khiến ai cũng phải nể phục và tấm tắc khen ngợi.

Thanh Bình và Ngọc Lan từng là cặp đôi được nhiều người yêu mến vì câu chuyện tình yêu như ngôn tình. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống họ đã quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Hiện cả hai đều có cuộc sống riêng, con trai chung của cả hai hiện đang sống cùng Ngọc Lan. 

Mới đây, Ngọc Lan đã đăng tải hình ảnh ở nhà cùng con khiến nhiều fan thích thú. Tuy nhiên, bên cạnh lời khen ngợi thì cũng có một tài khoản gây chú ý khi bình luận: "Có ai làm bố của bé trai chưa Ngọc Lan?". Trước câu trả lời có phần khiếm nhã này, Ngọc Lan nhẹ nhàng đáp trả: "Con em có ba ạ". Người này vẫn tiếp tục đưa ra câu bình luận khó chịu: "Anh tưởng con trai của em ba bỏ rơi rồi". Lúc này Ngọc Lan đã chọn cách im lặng cho qua.

ngoc-lan-dap-tra
ngoc-lan-dap-tra 1

Cách đáp trả của Ngọc Lan được nhiều người ủng hộ, đồng thời cư dân mạng cũng phê phán hành động kém duyên của người kia.

Dù ly hôn nhưng Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn quyết định làm bạn để cùng nhau chia sẻ chuyện chăm sóc con. Đôi khi Thanh Bình sẽ đến đón con đi chơi và Ngọc Lan cũng rất thoải mái để hai cha con có thời gian bên nhau, hay để con về thăm nhà nội. hiều người cũng ngưỡng mộ và khâm phục vì sau khi ly hôn, cặp diễn viên vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè, đối xử với nhau rất văn minh. Trong cuộc sống hằng ngày chắc chắn họ cũng vẫn luôn gắn kết, trao đổi để cùng nhau nuôi dưỡng con trai khôn lớn, để dù không sống chung một nhà nhưng bé vẫn cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ.

ngoc-lan-dap-tra 2

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, Ngọc Lan nói: "Ở hiện tại, tôi và Thanh Bình ít có thời gian gặp nhau bởi dự án khác nhau. Thời gian nghỉ ngơi hay dành cho con, tôi còn không có thì làm gì dư thời gian nói chuyện phiếm. Việc phụ giúp tôi nuôi con, Thanh Bình cũng làm giống như nhiều người đàn ông khác, có thời gian anh ấy lại sang chơi với con." 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link