Bị đẩy đến "bước đường cùng", Trường Giang buộc phải làm điều này với Nhã Phương

16:25, Thứ bảy 20/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Người bạn thân của Trường Giang đã bất ngờ lên tiếng về chuyện tại sao Trường Giang ngỏ lời cầu hôn với Nhã Phương trên sóng truyền hình tối 18/1.

Trên sân khấu giải Mai Vàng diễn ra tối 18/1 vừa qua, Trường Giang bất ngờ gửi lời cầu hôn tới Nhã Phương khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Theo đó, danh hài cho biết, “Em hãy về với anh, sắp xếp lại cuộc đời của anh”.

Đồng thời, Trường Giang cũng cầm trên tay chiếc nhẫn cầu hôn và bày tỏ cảm xúc với Nhã Phương rằng, “Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh, tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng” khiến khán giả như vỡ òa.

ban-than-buc-xuc-cho-rang
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

Thế nhưng, các nghệ sĩ và cả dư luận đều "dậy sóng" trước hành động này của Trường Giang, thậm chí nhiều người lên tiếng chỉ trích danh hài. Tuy nhiên, mới đây nhất, Quách Ngọc Tuyên - người bạn thân thiết, gắn bó với Trường Giang từ những ngày đầu ở sân khấu Nụ Cười Mới thời nghệ sĩ Hữu Lộc còn sống đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, người này cho biết, về khía cạnh riêng tư, ở thời điểm hiện tại bây giờ của Trường Giang, danh hài làm vậy là đúng. Trường Giang phải đắn đo suy nghĩ nhiều lắm mới làm điều đó trên sóng truyền hình.

Trường Giang là người biết nhìn xa trông rộng nhưng anh đã bị vô thế rồi, buộc phải làm vậy vì muốn giữ hạnh phúc của mình.

Về khía cạnh chung, hành động đó của Trường Giang có chút lãng mạn nhưng bị ảnh hưởng nhiều tới đồng nghiệp. Nhưng bất kỳ ai ở trường hợp của Trường Giang cũng làm vậy thôi.

Anhnhaphuong_Zing

"Trường Giang không phải đứa con nít để đi công khai chuyện riêng tư trên toàn quốc cho mọi người thấy. Vì việc đó đối với những fans yêu thích Trường Giang, họ sẽ thất vọng và buồn lắm.

Tôi nghĩ rằng, câu chuyện này bị đẩy lên là do một số fans quá khích chỉ trích Quý Bình nhưng anh trai Trường Giang đã xin lỗi Quý Bình rồi" - bạn thân Trường Giang nói.

Trước đó, một người bạn của Nhã Phương cũng lên tiếng "tố" Trường Giang "lợi dụng" khán giả để o ép nữ diễn viên phải nhận lời cầu hôn.

Người này bày tỏ, "Diễn viên hài nên cũng muốn cầu hôn kiểu vô duyên một cách hài hước. Không cần biết người khác cảm thấy thế nào, gượng gạo, chán chường đầy ắp trên mặt mà vẫn dùng cái gọi là công chúng để o ép người khác vì biết chắc người ta phải đồng ý vì không thể làm nó bẽ mặt. Thật không muốn nói đâu mà cảm thấy xót xa thật sự"./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc