Bị ép kích dục cho khách, thiếu nữ ghê sợ cả cơm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau mỗi lần kích dục cho khách 2 thiếu nữ đều phải chạy vào nhà vệ sinh khạc ra cả máu...

Ngày 10/ 9, Phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương bắt tạm giam Trương Văn Long (38 tuổi, huyện Thanh Miện) và Đinh Thị Trinh (23 tuổi, ở Quảng Ngãi) về hành vi mua bán người.

Ngày 12/8, Phòng PC 45 Công an tỉnh Hải Dương nhận được công văn của Phòng PC 45 Công an tỉnh Quảng Ngãi, đề nghị giải cứu các nạn nhân Cúc và Trang, hiện đang bị ép tiếp khách tại quán tẩm quất thư giãn của Long.

Từ các thông tin thu thập được kết hợp với tài liệu do Công an tỉnh Quảng Ngãi cung cấp, ngày 24/8, tổ công tác của Đội 6 phối hợp với Công an huyện Thanh Miện tiến hành kiểm tra quán 686.

Vào thời điểm kiểm tra, quán 686 không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chủ quán Long cùng hai cô gái được đưa về trụ sở làm rõ.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Long tại cơ quan điều tra.

“Mỗi khi phục vụ khách, chúng em phải chạy vào nhà vệ sinh khạc ra cả ra máu… Nhìn thấy cơm cũng không muốn ăn vì ghê sợ, nhưng Long ép chúng em phải ăn”, một trong hai nạn nhân bị lừa bán kể lại sự việc trong nước mắt. Từ lời khai trên, Phòng PC 45 Công an tỉnh Hải Dương đã thực hiện lệnh bắt giữ Trinh và Long.

Quá trình đấu tranh, cả hai khai nhận khoảng cuối năm 2014, thông qua một người bạn, Trinh biết và tự xin đến làm nhân viên tại quán cà phê, tẩm quất, thư giãn của Long. Tại đây, Trinh và các nhân viên nữ của quán tẩm quất, massage và kích dục cho khách có nhu cầu. Cuối tháng 3, Trinh về quê tại Quảng Ngãi.

Cũng thời điểm này, các nhân viên khác tại quán cũng nghỉ việc nên Long chủ động gọi điện thoại, nhờ Trinh tìm người làm. Theo lời của Long thì anh ta sẽ trả toàn bộ chi phí tiền tàu xe, ngoài ra còn trả cho Trinh tiền công là 2 triệu đồng/ người.

Thời gian này, Trinh tham gia tập dân quân tự vệ ở xã, vẫn thường vào quán uống nước gần nhà chị Cúc (21 tuổi) chơi. Khi đó, Cúc cũng vừa tốt nghiệp cấp 3 đang có nhu cầu tìm việc làm.

Do hám lời, Trinh nảy ý định đưa thiếu nữ 21 tuổi ra bán cho Long. Trinh dụ dỗ Cúc tìm thêm người, cô gái đồng ý.

Sau khi thống nhất, ngày 11/7, Trinh gọi điện thoại rủ Cúc đi bưng bê, phục vụ tại các quán cơm tại Đắk Lắk, lương tháng 3,5 triệu đồng.

Không nghĩ đến dã tâm của người chị cùng xóm, Cúc và rủ thêm người bạn thân cùng cấp 3 là Trang cùng đi làm.

Sáng 15/7, Long đưa hai cô gái đến quán cà phê kích dục trên địa bàn huyện Thanh Miện. Tại đây, anh ta bắt cả hai quan sát qua lỗ nhỏ thông vào phòng nhân viên đang tiếp khách để hiểu thế nào là massage và phục vụ khách.

Mô tả ảnh.
Nhiều cô gái bị ép phải kích dục kho khách. (Ảnh minh hoạ)

Trưa hôm đó, khi Long vừa ra khỏi quán, cả hai trèo qua tường sau hòng thoát ra ngoài thì bị Long phát hiện. Ngay sau đó, anh ta kéo họ vào trong quán đe dọa, nếu không nghe lời sẽ bị vu tội trộm cắp.

Sợ hãi, Cúc và Trang buộc phải nghe theo lời Long, cũng không dám kêu la, nhờ người cứu vì nghĩ xung quanh toàn người nhà của tên này. Hai hôm sau, Long thuê người hàn lại kín khung sắt, mái tôn sau nhà.

Để tìm cách trốn thoát, khi nói chuyện điện thoại với mẹ, Cúc sử dụng tiếng H’re, kể lại toàn bộ sự việc.

Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Nổ súng truy bắt xe biển xanh chở hơn 2000 cây thuốc lá lậu
Khi truy đuổi được hơn 30 km, đến địa phận xã Bình Ba, lực lượng công an đã bắt buộc phải bắn 3 phát súng chỉ thiên để răn đe.
Giết bạn vì tranh ghế ngồi ăn ốc
Toàn đã ném ghế vào người Tín rồi bỏ chạy nhưng bị Tín đuổi kịp và chém liên tiếp vào người. Khiến Toàn gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link