Thêm một máy bay phải hạ cánh vì bốc khói

17:35, Thứ sáu 11/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rivera cho biết một xe cứu hỏa của Cơ quan Hàng không dân dụng Philippines (CAAP) cùng một nhóm y tế đã có mặt tại sân bay lúc máy bay hạ cánh.

Chuyến bay số hiệu PR-1814 của hãng Philippine Airlines cất cánh từ sân bay quốc tế Davao, thành phố Davao để đi Manila đã gặp sự cố. Chỉ 4 phút sau khi cất cánh, đã buộc phải quay lại sân bay và hạ cánh khẩn cấp lúc 13g34 giờ địa phương sau khi phi hành đoàn phát hiện "khói bốc lên từ khoang chở hàng".

Theo Manila Bulletin, hồi tháng 7, một máy bay của Philippine Airlines đi từ Abu Dhabi tới Manila cũng phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Mumbai sau khi một hành khách bị đau tim và qua đời khi máy bay đang trên không trung.

Phía Philippine Airlines khi đó chỉ cho biết một hành khách của họ cần được chăm sóc y tế và không đưa ra tuyên bố về vụ việc.

may-bay-phunutoday-vn
Máy bay Philippines Airlines.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 2 ngày, hàng không quốc tế gặp sự cố cháy, nhưng máy bay của Phillipinnes vẫn còn may mắn, bởi hôm 8/9 vừa qua, một máy bay chở khách của hãng British Airways (Anh) bốc cháy tại sân bay Las Vegas (Mỹ) làm ít nhất 7 người bị thương.

Chiếc B777-200 số hiệu BA2276 (có 275 chỗ ngồi) chuẩn bị xuất phát từ sân bay quốc tế McCarran, TP Las Vegas - Mỹ đến sân bay Gatwick, thủ đô London – Anh lúc 16 giờ 13 phút (giờ địa phương) thì gặp sự cố phần động cơ bên trái.

Lửa và khói bốc lên phủ quanh thân máy bay khiến 159 hành khách và 13 thành viên phi hành đoàn phải sơ tán khẩn cấp. Hành khách chiếc BA2276 được đưa đến khách sạn New Orleans gần sân bay để nghỉ ngơi, trước khi bắt chuyến bay khác về London.

1 phút cho những hình ảnh không thể quên về vụ khủng bố ngày 11/9
1 phút cho những hình ảnh không thể quên về vụ khủng bố ngày 11/9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù 14 năm đã trôi qua, nhiều người vẫn không thể quên những hình ảnh kinh hoàng trong vụ tấn công khủng bố vào nước Mỹ hôm 11/9/2001.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh