Bị Khắc Tiệp từ chối, Thúy Vi tuyệt vọng muốn buông xuôi mọi thứ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi bất ngờ tuyên bố sẽ buông xuôi mọi thứ, không quậy và không lộng ngôn trên báo nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân hot girl Thúy Vi có bài viết rất dài chia sẻ về những thay đổi của cuộc sống trong suốt thời gian xảy ra scandal với hôn phu của Midu cũng như câu chuyện nhan sắc thật đang gây tranh cãi.

Cô viết: “Hình như bây giờ nhắc đến tên Thuý Vi là nói đến một người rất khủng khiếp, thật sự tôi là một Thuý Vi bình thường hết sức bình thường! 17 tuổi ừ mình như các bạn, sáng ra vẫn đạp điện đến trường vẫn cười đùa vẫn vô tư như một con điên. Tôi không cướp mất, không giành giật và điều trước giờ tôi chưa bao giờ làm đó là lớn tiếng với người khác, bạn không chơi với tôi, không biết tôi như thế nào chỉ đơn giản là biết qua các mặt báo với cái danh "bồ nhí đại gia". Ai mà không có ước muốn đổi đời đúng không ? Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối không? Tôi cũng vậy đó cũng tham lam thật và đã sai lầm.”

Thúy Vi cho biết cô cứ ngỡ đưa sự việc ra ánh sáng sẽ trở thành siêu anh hùng nhưng cuối cùng lại bị dư luận gắn cho vai phản diện. Hot girl tâm sự mình cũng như mọi người biết giận, biết yêu, biết lo sợ, biết căm thù và biết nguyền rủa khi người khác chạm đến bản thân. Cô nàng ngộ ra trên đời này không có ai thánh thiện. Thúy Vi phục bản thân vì 17 tuổi đã nhận không ít chỉ trích, áp lực nhưng vẫn có thể tồn tại. Hiện tại cô phải gồng mình lên để chịu đựng những hệ lụy từ sự việc mà mình gây ra, Thúy Vi tự nhận mình “đi tới đâu bão táp tới đó”.

Trước việc bị nhiều người lên tiếng chê bai nhan sắc ngoài đời thực, Thúy Vi cho hay: “Tôi là con gái, như mấy bạn thôi, biết ganh tỵ nữa, thấy ai đẹp hơn cũng nhìn nhìn hoài, nên phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh hơn xíu, tôi càng không phải hoa hậu, không  được đào tạo bài bản để giữ hình ảnh xinh đẹp, nên nhiều khi nhìn cũng ghê thật, thì tốt nhất gặp bên ngoài hình ảnh sẽ full hd và chân thật hơn qua ảnh”.

Hot girl Cà Mau chia sẻ có những góc khuất trong con người cô mà không ai biết tới, suốt 3 năm không một mối tình và đến khi có thì tràn ngập trên mặt báo, hàng xóm ngỡ ngàng, ba mẹ bất ngờ nhưng vẫn thông cảm cho cái tuổi nổi loạn của con gái bởi có ai sống trên đời mà không sai.

Trong mối quan hệ tay ba ngang trái này, nếu hai người kia hoàn toàn im lặng thì Thúy Vi lại liên tục xuất hiện trên mặt báo với những phát ngôn khiến dư luận bất ngờ. Đến thời điểm này Thúy Vi ngậm ngùi nhận ra: “Lần đầu bị scandal cũng khờ thật, ai xúi gì làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao châm ngôn giang hồ "có chơi có chịu" không trách cứ ai.Thật ra để lòng mệt thêm, nặng thêm thôi thì phóng sanh hết đi, cho nhẹ lòng ! Bây giờ không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận. Mệt rồi.”

Sau một thời gian đưa câu chuyện tình tay ba với chàng thiếu gia đi quá xa bằng việc thường xuyên xuất hiện trên truyền thông khi thì tung hê sự việc, lúc lại công khai phẫu thuật thẩm mỹ, rồi chì chiết, cảnh cáo Phan Thành, Thúy Vi nhận ra mình khờ dại, loạn ngôn trên báo chí. Giờ đây cô chọn giải pháp im lặng không đính chính, phân bua và buông xuôi.

Bất ngờ “nổi tiếng xổi” từ câu chuyện tình với hôn phu Midu, Thúy Vi đã định chớp lấy cơ hội này dấn thân vào showbiz và để  thực hiện nó cô nàng khôn ngoan nhờ đến sự trợ giúp của “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp tuy nhiên đã bị anh thẳng thừng từ chối, và còn phanh phui ra chuyện cô nàng gọi truyền thông đến chụp hình buổi gặp gỡ công ty Venus của mình nhằm gây chú ý.

Cũng từ đây, Thúy Vi nhận không ít gạch đá từ dư luận không chỉ bởi chiêu trò đánh bóng tên tuổi, sự ảo tưởng về khả năng bản thân mà còn ở nhan sắc đời thực khác nhiều so với những bức ảnh lung linh được công bố trước đó. Có lẽ chính vì điều này mà cô nàng tuyên bố im lặng, buông xuôi mọi thứ thay vì sẽ lên báo phân bua như mọi khi.

Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ chuyện Khắc Tiệp từ chối nhận Thúy Vi vào công ty Vnues đã mang lại lợi ích cho cả đôi bên?

 

'Choáng' với nhan sắc thật gây bất ngờ của 'tình địch Midu'
'Choáng' với nhan sắc thật gây bất ngờ của 'tình địch Midu'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhan sắc thật của Thúy Vi - "tình địch" Midu thực sự khiến người ta phải ngỡ ngàng so với những hình ảnh lung linh của cô trên mạng xã hội.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn