Nhan sắc hotgirl khiến khán giả dọa sẽ tẩy chay "Vua đầu bếp"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday- Thí sinh Ngọc Anh khiến không ít khán giả bức xúc cho rằng cô trụ được đến vòng này là do nhan sắc xinh đẹp.

Là một trong số những thí sinh lọt vào top 8 Vua đầu bếp 2015, Ngọc Anh sở hữu nhan sắc không thua kém một hot girl nào, cũng chính vì điều này mà không ít người phỏng đoán cô được giữ lại cuộc thi cho đến bây giờ là do yếu tố ngoại hình.

Liên tiếp lọt vào top nguy hiểm, các món ăn thường xuyên bị chê dở tệ nhưng Ngọc Anh vẫn may mắn được giữ lại tới vòng này khiến không ít khán giả dọa sẽ "tẩy chay" chương trình.

Ngọc Anh hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh doanh - Công nghệ Hà Nội. Năm trước cô từng đăng kí dự thi nhưng do kĩ năng chưa tốt nên không giành được chiếc tập dề để vào vòng trong.

Ngọc Anh từng tâm sự do việc học tập chiếm nhiều thời gian nên cô chủ yếu học hỏi kinh nghiệm nấu nướng qua sách báo, các kênh ẩm thực điều này khiến cô khá mất tự tin khi dự thi Vua đầu bếp. Cộng với đó áp lực từ cuộc thi, thời gian ghi hình, thói quen sinh hoạt thay đổi khiến sức khỏe cô đi xuống, đã có lúc muốn bỏ cuộc.

Khi nhận được những phản hồi tiêu cực từ phía dư luận ban đầu cô rất buồn Tuy nhiên sau đó, cô đặt bản thân vào vị trí của khán giả và nghĩ mình có thể sẽ có chung tâm trạng với họ. Ngọc Anh nhận được những lời động viên cổ vũ tích cực từ bạn bè, các anh chị thí sinh cùng thi và các khán giả ủng hộ khiến cô không còn thấy buồn nhiều nữa. 

Cô cũng cho rằng vì thời lượng chỉ vỏn vẹn 60 phút nên khó có điều kiện tiếp cận khán giả từ nhiều góc độ khác nhau. Các thí sinh mỗi người đều có ưu - nhược điểm cũng như những nỗ lực và khó khăn gặp phải nên chưa thể làm vừa lòng tất cả mọi người. 

Hot girl này chia sẻ cô chưa bao giờ tự tin về ngoại hình, trước khi vào nhà chung tham dự Vua đầu bếp mẹ cô phải giấu hết quần jean, áo phông mà thay bằng váy để cô nữ tính hơn. Ngọc Anh cho rằng các vị giám khảo của chương trình đều có thang điểm hết sức khắt khe và công bằng để đánh giá thí sinh, việc an toàn hay ra về mình cho rằng hoàn toàn không dựa vào ngoại hình hay lí do ngoại cảnh nào cả. 

Ngọc Anh tâm sự cô sẽ cố gắng nỗ lực ở những vòng tiếp theo để chứng tỏ mình lọt vào top 8 là xứng đáng chứ không phải do ban giám khảo ưu ái vì ngoại hình xinh đẹp.

Chân dung 'bạn trai đại gia' đứng sau Mai Phương Thúy suốt 5 năm
Chân dung 'bạn trai đại gia' đứng sau Mai Phương Thúy suốt 5 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Suốt 5 năm qua, công chúng đã mặc định chàng Việt kiều điển trai Benny Ng là bạn trai của Mai Phương Thúy.
Jennifer Phạm khoe ảnh con trai sau khi bị chê thiếu trách nhiệm
Jennifer Phạm khoe ảnh con trai sau khi bị chê thiếu trách nhiệm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm bất ngờ khoe những bức ảnh đưa con trai Bảo Nam đi chơi tại Mỹ, sau khi bị chê có hạnh phúc mới thiếu trách nhiệm với con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn