Bị khán giả ném đồ khi biểu diễn, Sơn Tùng M-TP phản ứng thế này khiến ai cũng nể phục!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã bị khán giả ném đồ khi đang biểu diễn tại Bắc Giang. Tuy nhiên, anh không tỏ thái độ khó chịu mà anh đã ứng xử thế này khiến ai cũng phải nể phục.

 Hôm 1/7, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đêm nhạc ngoài trời tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang. Nam ca sĩ khiến hàng chục nghìn khán giả phấn khích khi trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Lạc trôi, Em của ngày hôm qua...

son tung bi nem da phunutoday (2)

 

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi Sơn Tùng M-TP xuống khu vực khán giả để giao lưu. Sau khi trình diễn ca khúc Lạc trôi, đến bản hit Em ngày của ngày hôm qua, Sơn Tùng M-TP đã di chuyển xuống gần khán giả để giao lưu với mọi người. Khi biểu diễn gần xong ca khúc, một khán giả đã bất ngờ ném một đồ về phía Sơn Tùng M-TP. Theo những khán giả có mặt tại đêm diễn vật thể màu đen chính là nón.

Ngay khi đó, dàn vệ sĩ đã phải có mặt để hỗ trợ Sơn Tùng M-TP tránh xảy ra sự cố khác. Bản thân nam ca sĩ cũng giật mình, anh nói: "Ồ, thế này là không được" và vội quay trở lại phía sân khấu. Và khi trình diễn xong ca khúc nam ca sĩ vẫn vui vẻ, niềm nở gửi lời cám ơn đến người hâm mộ.

son tung bi nem da phunutoday (3)

 

Trả lời Zing.vn, phía Sơn Tùng M-TP cho biết đây chỉ là sự cố nhỏ xảy ra trong chương trình ở Bắc Giang. "Phía Tùng không muốn nhắc lại sự việc này vì cảm thấy không có vấn đề gì", đại diện Sơn Tùng cho hay.

Với riêng Sơn Tùng, đây cũng không phải lần đầu tiên anh gặp sự cố bị ném đồ khi đang diễn. Hồi tháng 4, nam ca sĩ từng gặp tình huống tương tự tại Cần Thơ.

son tung bi nem da phunutoday (1)

 

Chỉ mới nửa đầu năm 2017 mà tần suất sao Việt bị khán giả "tấn công" khi đang diễn ngày càng phổ biến và khiến nhiều người ngao ngán. Only C từng phải tạm ngừng diễn vì bị ném dưa hấu. Hồi tháng 2, Trường Giang gặp tình huống khán giả ném chai thẳng lên sân khấu. Mới nhất là sự cố nghệ sĩ Hoài Linh bị "chọi đá" khi diễn tại Quảng Ngãi.

Với cách hành xử kém văn hóa thế này thì liệu các nghệ sĩ có còn sẵn sàng và đủ tự tin để về phục vụ ở những vùng sâu, vùng xa?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link