Hình ảnh cực quan trọng chứng minh mối quan hệ 'bất thường' của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy

( PHUNUTODAY ) - Tối 2/7 vừa qua, Hoàng Thùy Linh tới dự và chụp hình thân thiết bên cạnh các thành viên gia đình Vĩnh Thụy trong tiệc mừng sinh nhật đón tuổi 60 của mẹ anh.

vinh-thuy-hoang-thuy-linh-baodatviet.vn1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã chia sẻ dòng trạng thái về những khoảnh khắc vui vẻ mà ấm cúng của bữa tiệc sinh nhật mẹ anh thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả.

Nguyên văn dòng chia sẻ như một bức tâm thư ngắn đầy chân thành và sự biết ơn của Vĩnh Thụy gửi tới mẹ anh:

"Nhạc sỹ Y Vân viết về cuộc đời và mốc 60 năm - mốc để nhìn lại đủ mọi vui, buồn, sướng khổ với ánh nhìn an nhiên nhẹ nhõm. 20 năm đầu với thanh xuân, 20 năm kế tiếp với những bộn bề cuộc sống, và 20 năm tiếp theo của những cột mốc đã dần vững bền của tuổi xế chiều.

Mẹ yêu quý, ngày hôm nay là cái mốc tuổi 60 của mẹ. Con ngẫm lại mình đã chiếm một nửa của quãng 60 năm cuộc đời của mẹ. Một nửa của thanh xuân, của lo lắng, của những lần mẹ mất ngủ hay muộn phiền về thằng bé ham chơi và hiếu động. Nhưng con tin một nửa thanh xuân đó cũng là một nửa thanh xuân hạnh phúc của mẹ, của niềm vui mẫu tử, niềm vui khi thấy con mình lớn khôn, trưởng thành và cứng cáp lao vào biển đời đầy biến động. Mỗi một tuổi lớn khôn của con là một tuổi già đi của mẹ. Con luôn thầm biết ơn mẹ vì đã đem con đến cuộc đời, cho con sức vóc, cho con niềm tin và cho con tầm nhìn lớn rộng, biết dấn thân cùng những khó khăn, biết bao dung như mẹ. Hôm nay là ngày của mẹ ở ngưỡng cửa 60, con chúc cho mẹ mạnh khoẻ, hãy an yên với cuộc sống mẹ nhé. Mẹ hãy yên tâm là nhóc Paul của mẹ đã trưởng thành và thật vững vàng và chắc chắn sẽ luôn vững vàng trong tình thương của mẹ".

vinhthuy1

 Dòng trạng thái được Vĩnh Thụy chia sẻ mới đây trên trang cá nhân.

Ngay cạnh status đầy tình cảm mà chàng siêu mẫu gửi đến mẹ là bức ảnh các thành viên trong gia đình của anh. Điều đặc biệt có sự xuất hiện đầy tình cảm của Hoàng Thùy Linh. Vĩnh Thụy ôm eo cô và nữ ca sĩ cầm tay mẹ anh thật gần gũi. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, bức ảnh như một điều thừa nhận, Hoàng Thùy Linh như là một thành viên của gia đình anh.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thân thiết hơn khi đóng chung phim "Thần tượng". Tin đồn tình cảm rộ lên khi Hoàng Thùy Linh công khai đến cổ vũ Vĩnh Thụy trong một trận đá bóng mà anh tham gia. Không chỉ đi chung sự kiện với nhau, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi riêng, đi xem phim, làm dấy lên nghi án hẹn hò giữa hai người.

vinhthuy3
vinhthuy4

 Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy luôn song hành cùng nhau tại các sự kiện.

Đặc biệt, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Truy sát" có sự tham gia của Vĩnh Thụy diễn ra vào cuối tháng 4 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, Hoàng Thùy Linh gây chú ý với khách mời và truyền thông bởi sự thân mật, gần gũi với gia đình anh chị của Vĩnh Thụy.

vinhthuy2
vinhthuy8

 Hoàng Thùy Linh chụp ảnh thân thiết bên anh chị và cháu gái của Vĩnh Thụy.

Mặc dù cặp đôi Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh dính nghi án hẹn hò đã lâu nhưng cả hai chưa một lần thừa nhận. Có lẽ họ sợ sự "soi mói" của dư luận. Tuy nhiên với những hình ảnh thân mật nơi công cộng, luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng trong nhiều sự kiện hay đi du lịch cùng nhau,... thì hầu hết fan hâm mộ đều cho rằng, họ đang yêu nhau. Đó là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn