Bị khuyên nên rút khỏi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn về các đối thủ cũng như tin đồn bị xử ép trong cuộc thi Miss World 2015.

Lan Khuê

Mới đây, những tin đồn về việc bị xử ép, bất công trong bình chọn tại cuộc thi Miss World của Lan Khuê đã làm xôn xao dư luận. Nhiều luồng ý kiến cho rằng, đại diện của Việt Nam đang gặp rất nhiều bất lợi so với những thí sinh khác dù đã tới những ngày cuối của cuộc thi. Trước những tin đồn trên, mới đây, Lan Khuê đã có buổi trò chuyện nhằm đưa ra những thông tin chính xác nhất.

Lan Khuê chia sẻ, dù thời gian tổ cuộc thi dài hơn những cuộc thi sắc đẹp khác, nhưng cô luôn cảm thấy vui mà không hề mệt mỏi vì được tham gia các hoạt động thú vị, ý nghĩa. Điều khiến có cảm thấy phải suy nghĩ lại đến từ chính quê nhà, nhiều người đã khuyên cô nên tự rút lui khỏi cuộc thi vì năm nay gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên đó chỉ là một vài cá nhân thiểu số. Đa số mọi người đều dành sự ủng hộ lớn cho  Lan Khuê và kêu gọi bình chọn, ủng hộ tinh thần khiến cô có thêm động lực cố gắng và gạt bỏ những điều ảnh hưởng đến mình sang một bên để tập trung cho giai đoạn cuối của cuộc thi.

Khi được hỏi về những đối thủ tại cuộc thi, Lan Khuê cho biết, Hoa hậu Thế giới không chỉ đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, mà ở đây các cô gái còn rất tài năng, thông minh và có trái tim nhân ái. Lan Khuê cảm thấy được học hỏi rất nhiều và bản thân cô cũng có động lực hơn để không ngừng nổ lực. Cô cũng đánh giá đa số họ những “đối thủ” rất mạnh, không thể chủ quan.

Lan Khuê đánh giá cao các đối thủ khác.

Lan Khuê đi thi Miss World đúng vào dịp Phạm Hương cũng dự thi Miss Universe 2015. Do tham gia 2 đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới vào cùng 1 thời gian nên 2 đại diện của Việt Nam không thể tránh khỏi việc bị đem ra so sánh. Trước sự xuất sắc của Phạm Hương cũng như sự ưu ái của dư luận dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lan Khuê cho biết, cô không bị áp lực bởi điều đó. Cô cũng cho rằng, đến giờ phút này thì có đủ tự tin hay không, không còn quan trọng nữa. Mà phải là tự tin hết mức có thể.

Lan Khuê trước đó từng bị nghi xử ép tại cuộc thi Miss World khi cô gặp phải rất nhiều khó khăn "kỳ quặc" khi tham gia cuộc thi này. Cụ thể là các fan của Lan Khuê đã không thể bình chọn cho cô qua trang web hay phần mềm. Không chỉ vậy, trong một ứng dụng khác để tính điểm phần thi truyền thống đã không nhận mã điện thoại của Việt Nam. Trong khi các quốc gia còn lại vẫn sử dụng bình thường.

Khi nhận được thông tin, trái với suy nghĩ của mọi người, thái độ của Lan Khuê lại tỏ ra rất bình thản: "Ngay từ những ngày đầu, tôi đã lường trước được mình sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc thi này bởi đây sẽ là một tháng thử thách rất cam go. Nhưng đây cũng là một cơ hội lớn cho tôi đễ toả sáng. Tôi thích câu nói: “Cái gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn”. Chính những khó khăn thử thách đó lại khiến cho hành trình của tôi tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị, và cũng nhờ đó những thành quả dù lớn dù nhỏ mà tôi có được tại cuộc thi này sẽ thêm phần ý nghĩa". 

Những hình ảnh mới nhất của Trần Lập sau phẫu thuật
Những hình ảnh mới nhất của Trần Lập sau phẫu thuật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy đang phải điều trị sau phẫu thuật ung thư trực tràng nhưng Trần Lập vẫn xuất hiện với những hình ảnh thể hiện sự lạc quan, yêu đời.
Việt Trinh bức xúc vì bị khán giả
Việt Trinh bức xúc vì bị khán giả "ném đá" khi đăng ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" đã thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân khi bị khán giả ghét do đăng ảnh đời thường nhí nhảnh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT