Minh Hằng đau buồn đến dự đám tang của fan ruột xấu số

19:00, Thứ hai 14/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay (14/12), Minh Hằng đã có mặt tại đám tang của Mỹ Duyên - fan thân thiết của cô vừa qua đời trong 1 vụ tai nạn xe khách.

Ngày hôm nay (14/12), Minh Hằng đã đến dự đám tang của Mỹ Duyên -người bạn thân thiết, cũng là trưởng FC của cô, vừa mất trong vụ tai nạn xe Phương Trang xảy ra ngày 12/12. 

Được biết, Minh Hằng đã thức trắng đêm và khóc liên tục kể từ khi biết tin. Đang quay phim tại Phan Thiết, cô đã xin đoàn phim quay về Tp.HCM để viếng Mỹ Duyên. Xuất hiện tại nhà tang lễ và lúc hơn 6h sáng, Minh Hằng trông vô cùng mệt mỏi và buồn bã. Cô lặng lẽ vào thắp nhang cho người em thân thiết của mình sau đó ngồi lại khá lâu để thăm hỏi người nhà của Mỹ Duyên. Nữ ca sĩ đã không thể kìm được xúc động khi nghe mẹ Mỹ Duyên tâm sự về sự ra đi của con gái.

Minh Hằng xuất hiện tại đám tang fan ruột vào sáng sớm. Nữ ca sĩ trông rất buồn bã và mệt mỏi sau 2 đêm thức trắng.

Minh Hằng thắp nhang cho Mỹ Duyên.

Nữ ca sĩ rất xúc động khi nghe mẹ Mỹ Duyên tâm sự về con mình. Thi thoảng cô lại lau nước mắt cho mẹ Mỹ Duyên.

Minh Hằng không kiềm chế được cảm xúc nghẹn ngào khi nghe người thân của Mỹ Duyên tâm sự.

Sau khi viếng Mỹ Duyên, Minh Hằng đã lên xe quay trở lại Phan Thiết để tiếp tục đóng phim. Nữ diễn viên tranh thủ chợp mắt sau những đêm thức trắng.

Được biết, người em thân thiết xấu số của Minh Hằng tên là Nguyễn Lê Mỹ Duyên, 22 tuổi, trưởng FC của Minh Hằng trong suốt nhiều năm qua. Mỹ Duyên là một trong những thành viên đầu tiên của FC Minh Hằng kể từ khi nữ ca sĩ còn chưa được nhiều người biết đến. Minh Hằng không chỉ coi Mỹ Duyên là fan mà cô còn coi Mỹ Duyên là người em thân thiết luôn bên cạnh và chia sẻ với cô những niềm vui nổi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Hình ảnh thân thiết của Minh Hằng và Mỹ Duyên.

Nữ diễn viên vô cùng bàng hoàng khi hay tin Mỹ Duyên qua đời.

Theo thông tin từ báo chí, ngày 12/12 vừa qua, Mỹ Duyên đã qua đời trong vụ tai nạn khi xe khách giường nằm của hãng Phương Trang do tài xế Trần Quốc Tài (47 tuổi, ngụ TP HCM) chạy trên Quốc lộ 1, hướng từ TP HCM ra Phan Thiết, đến xã Sông Phan, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) thì bất ngờ lao sang lề phải rồi rơi xuống hố sâu bên đường.

Phạm Hương mang
Phạm Hương mang "Dạ cổ hoài lang", nổi bật bên dàn thí sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong phần thi tài năng, Phạm Hương đã tự tin mang tiết mục đờn ca tài tử nổi tiếng "Dạ cổ hoài lang" đến cuộc thi Miss Universe 2015.
Bà bầu Ngọc Quyên xuất hiện thế nào sau chuyện bán hàng sale
Bà bầu Ngọc Quyên xuất hiện thế nào sau chuyện bán hàng sale
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh cô và Dương Mỹ Linh tới 1 trung tâm thương mại để mua đồ cho em bé sắp chào đời.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy