Á hậu Kim Duyên xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp Missosology, netizen quốc tế dành nhiều khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Là người nối gót đàn chị Khánh Vân, Kim Duyên hiện đang là gương mặt được nhiều người quan tâm và kỳ vọng.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chỉ còn 7 tháng nữa chung kết Miss Universe 2021 sẽ chính thức diễn ra. Mới đây, tối 20/5 chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đã viết bài chia sẻ về Á hậu Kim Duyên: "Cô gái 25 tuổi tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh, từng là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ đại diện cho quốc gia Đông Nam Á trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần sau", kèm theo đó là nhiều hình ảnh ấn tượng của Kim Duyên.

kimduyen 2
kimduyen 1

Ngay lập tức, Kim Duyên đã gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh: "This is truly my honor! Thank you Missosology for helping people get to know me better! I will try for Miss Universe 2021 and make my Vietnam proud VN". (Tạm dịch: Đây là niềm tự hào của tôi. Cảm ơn Missosology đã giúp mọi người hiểu hơn về tôi. Tôi sẽ cố gắng tại Miss Universe 2021 và làm cho đất nước Việt Nam của tôi tự hào).

Tất cả đều tấm tắc dành cho cô lời khen về nhan sắc và body cực phẩm, trong số đó có rất nhiều fan quốc tế.

kimduyen 3

Trước đó, Kim Duyên đã chính thức xác nhận sẽ đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này vào cuối năm 2021. Khi Khánh Vân còn chưa kịp về nước, Kim Duyên đã tung bộ ảnh "bốc lửa" và visual thăng hặng sau hơn 1 năm đăng quang.

Trên trang Facebook cá nhân, chiến binh của Việt Nam tại Miss Universe 2021 chia sẻ: "Duyên cảm thấy hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu, sự quan tâm và kì vọng của tất cả mọi người nên Duyên hiểu được rằng bản thân đã thật sự bắt đầu bước vào cuộc chiến khốc liệt nhất sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Duyên hứa sẽ cố gắng 1000% và bằng tất cả sự tự hào dân tộc để chiến đấu duy trì chuỗi thành tích mà Việt Nam đã đạt được tại Miss Universe những năm qua".

Miss Universe Organization (MUO) đang đàm phán để tổ chức cuộc thi ở Costa Rica. Được biết, Kim Duyên đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019, từng đạt thành tích Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016. Với gương mặt đẹp, body chuẩn chỉnh và khả năng tiếng Anh tốt, netizen rất mong cô nàng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021.

Thời gian vừa qua, cô xuất hiện với hình ảnh có phần khác lạ. Một số ý kiến cho rằng Kim Duyên đã can thiệp "một chút" gì đó trên gương mặt của mình hoặc là do cách trang điểm, tuy nhiên chính chủ chưa hề lên tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link