Bí kíp phòng the: 6 điều bí mật có thể khiến cánh mày râu "phát điên" vì bạn

( PHUNUTODAY ) - Biết được những bí kíp chốn phòng the này, chắc hẳn chuyện chán cơm thèm phở sẽ chẳng khi nào xảy ra. Dưới đây là một số điều bí mật góp phần khiến đàn ông trở nên điên cuồng khi bên người phụ nữ của họ:

Niềm yêu thích thể thao

Những người đàn ông luôn thích các môn thể thao vừa mang tính giải trí vừa tăng sức chịu đựng cũng như làm đẹp hình thể. Nếu họ tìm được một người “tâm đầu ý hợp” với mình thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, bạn và người ấy sẽ có chung chủ đề để tán gẫu, trò chuyện và đôi khi là tranh luận để hiểu nhau hơn.

Biết nấu ăn

nhung-cach-thu-hut-canh-may-rau-hieu-qua-75a0b07c

Tất cả chúng ta đều biết muốn chinh phục trái tim của một người đàn ông thì cách tốt nhất là hãy làm chủ dạ dày của anh ấy. Đàn ông luôn thấy hài lòng khi thấy trông thấy bóng dáng người phụ nữ họ yêu đang loay hoay trong căn bếp ấm, hai người cùng nhau vui đùa và thực hiện bữa ăn mới tuyệt vời làm sao. Phụ nữ trông quyến rũ hơn nhiều khi khoác lên mình một chiếc tạp dề, chăm chỉ làm bữa sáng sau một đêm cùng nhau “lăn lộn” trên giường.

Những bộ đồ bó sát

Không có gã đàn ông bình thường nào mà lại không thích những đường cong sexy trên cơ thể người phụ nữ. Những bộ độ bận bó sát đến các đường cong đầy gợi cảm làm cho phụ nữ thêm tự tin và hút hồn người đối diện. Thử nghĩ mà xem, sự vô tình nửa khoe nửa kín như thế mới gợi tình làm sao kia chứ!

Phụ nữ đeo mắt kính

Một số người đàn ông thấy sự kích thích khi nhìn người phụ nữ của họ đeo kính. Mắt kính không đơn thuần là dụng cụ trợ quan nữa, nó còn là một trong những dụng cụ bổ sung cho cái đẹp của phụ nữ. Điểm tô cho đôi mắt của bạn thêm tri thức, trực quan và làm khuôn mặt sáng sủa hơn

Một chút bí ẩn

lam-the-nao-de-ban-thu-hut-chang-chon-phong-the.6

Một điều mà chúng tôi quên không nhắc bạn, đó là trước khi vào “cuộc yêu” thì cần tắt hết điện thoại, ti vi, hay các phương tiện truyền thông khác để thế giới này chỉ là của hai người. Nếu muốn bạn có thể cho một chút nhạc du dương để thêm phần lãng mạn. Tiếp đó, bạn cần phải tạo ra một chút bí ẩn cho mình khiến cho anh ấy điên lên và muốn lao vào bạn ngay lập tức. Khi mà chàng muốn tiến xuống “vùng cấm địa” của bạn, hãy nhẹ nhàng để tay chàng ra chỗ khác, anh ấy sẽ rất ham muốn và càng muốn &’nhẩy’ vào bạn.

Nụ hôn “ướt át”

bi-kip-phong-the-khien-chang-khong-khi-nao-chan-com-them-pho-6cdefe

Không một anh chàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ bờ môi đầy gợi cảm và khao khát của bạn. Hãy dành cho chàng những chiếc hôn đầy “ướt át”, anh ấy sẽ không thể từ chối được sức hấp dẫn của nó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link