Bị lộ đoạn cãi nhau với Phan Thành vụ ngoại tình, Midu lần đầu phát ngôn 'choáng'?

( PHUNUTODAY ) - Midu đã chính thức lên tiếng sau khi lộ đoạn trạng thái khá dài đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến cảm xúc sau khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như bị lộ cuộc trò chuyện về vấn đề ngoại tình. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Sinh ra là một con người, bạn đã phải sống một cuộc đời làm dâu cả trăm họ. Và vì thế, chẳng một ai bị bắt buộc phải làm vừa lòng tất cả mọi người".

midu-phunutoday1

 Bị lộ đoạn cãi nhau với Phan Thành vụ ngoại tình, Midu lần đầu phát ngôn 'choáng'?

Có lẽ nhìn thấy những dòng bình luận, hoặc nghe ngoài những câu nói vô thưởng vô phạt nhận xét không hay về mình, Midu sẽ buồn.

Nhưng rồi buồn cũng ngắn thôi, vì cô gái này đã chọn cho mình công việc là điều quan tâm chính yếu nhất. Đi dự tuần lễ thời trang, rồi chụp ảnh quảng cáo, sang Hàn Quốc để công tác ... Hay chỉ đơn giản là để mặt mộc xuống phố.

Cách cô ấy đáp trả nhẹ nhàng như nắng mai, như hình ảnh cô ấy xuất hiện trong những sự kiện, như cái tên Mỹ Dung thật hiền hòa. Có những ngày thấy người mệt nhoài, buồn bã, không vui đủ thứ chuyện trên đời. Không sao, ngủ một giấc và mai lại tô son chiến đấu tiếp nào. Mạnh mẽ lên cô gái !".

Đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo nữ diễn viên, sau mỗi lời bình luận không được lịch sự cho lắm, cô đáp trả lại bằng cách... tập trung nhiều hơn vào công việc hay đơn giản được làm những điều mình thích. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy Midu không chỉ xinh đẹp mà cô còn thông minh, trưởng thành hơn rất nhiều.

midu-phunutoday2

 Khá nhiều người động viên và dành cho Midu tình cảm chân thành

Trước đó, Midu chia sẻ cuộc trò chuyện qua lại rằng: "Yêu nhau phải mang đến hạnh phúc và lòng tin cho nhau. Nếu một ngày tôi tự vấn bản thân mình hạnh phúc tôi mang đến cho anh ấy không đủ để anh phải vất vả đi lăng nhăng ở ngoài thì tôi sẽ dừng lại để anh ấy tìm một hạnh phúc khác tốt đẹp hơn. Đùa vậy thôi chứ đến 99,9% đàn ông lăng nhăng sau khi bị phát hiện luôn khẳng định bạn là người phụ nữ họ yêu thương nhất và họ không thể mất bạn. Họ sẽ đủ mọi cách xin lỗi, thề thốt, khóc ( nếu anh nào có thể ) không thì mắt ngân ngấn nước, hứa không bao giờ tái phạm".

Đồng thời, nữ diễn viên cũng thừa nhận "Bạn có thể sẽ tha thứ vài lần, nếu họ vẫn tái phạm bạn nên hiểu đó chính là bản chất của anh ấy. Chấp nhận thì ở, không chấp nhận nên đi, đừng làm những việc quá sức mình như cố thay đổi bản chất một con người". Mặc dù không điểm mặt chỉ tên nhưng ai nấy đều đồn đoán rằng có lẽ cô đang nhắc đến Phan Thành?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn