Vbiz 7/5: Midu - Phan Thành cãi nhau kịch liệt, lộ cuộc sống thật của Jennifer Phạm ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 7/5 nổi bật với những thông tin như Midu - Phan Thành cãi nhau kịch liệt vụ ngoại tình, lộ cuộc sống thật của Jennifer Phạm ở Mỹ khiến nhiều người xôn xao.

ho-ngoc-ha2-1047-phunutod

Chị Vân Anh đăng tải những biểu tượng icon đáng yêu mặt cười, nụ hôn nóng bỏng cho bài viết "Thêm cậu em trai mếu máo không cho chị gái đi lấy chồng: ‘Vì chúng ta là một gia đình" kèm tâm trạng thích thú, ghi lại khoảnh khắc cậu bé khóc lóc nhất quyết nói với mẹ không đồng ý cho chị đi lấy chồng được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

quang-dung-phunutoday2-09

 Quang Dũng bất ngờ đăng tải hình ảnh Brad Pitt gầy gò, tiều tụy sau khi ly hôn với Angelina Jolie. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là đoạn trạng thái đầy ẩn ý của nam ca sĩ, "Khi nhìn tấm hình này đã gây cho mình một sự xúc động về người đàn ông của hôn nhân gia đình, của xã hội và cái tôi của chính bản thân. Thương cảm!!!".

midu-phunutoday4

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến chuyện ngoại tình của cặp đôi yêu nhau. Mặc dù không "điểm mặt chỉ tên" nhưng ai cũng đồn đoán rằng có lẽ cô đang nhắc đến chuyện tình đã qua của mình.

bao-duy-phunutoday1-0320-

Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc váy cưới trắng tinh khôi tuyệt đẹp được thiết kế cầu kỳ kèm dòng chú thích đầy ẩn ý "Ai sẽ là chủ nhân chiếc áo cưới này!". Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và dòng trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dân tình thêm lần nữa sục sôi và cho rằng, có lẽ nào vị doanh nhân này chuẩn bị kết hôn sau hơn 3 tháng ly hôn Phi Thanh Vân. Trong khi nhiều người đồn đoán về danh tính người phụ nữ nào đó và đặt câu hỏi thì anh chỉ trả lời úp mở hoặc để biểu tượng icon mà không hề lên tiếng giải đáp hay chứng minh.

minh-hang-phunutoday1-124

Minh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile xinh đẹp kèm đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến hồi kết "cuộc chiến" với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, nữ diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" cho biết, "Phia phia mới rảnh post hình, giờ này còn ai like hem, nếu hẻm có gì thay đổi mai là chủ nhật sẽ được ngủ chay lười ở nhà đến trưa, hẻm phải đi học hành gì. Cô bé hảo ngọt đã báo cáo xong giờ bật phim bộ lên luyện đây. G9".

legiang2

Tại buổi tổng duyệt chương trình Sinh ra để tỏa sáng trước khi phát sóng, Lê Giang khá căng thẳng khi biểu diễn tiết mục của mình theo phong cách Opera - Thính phòng. Nên ngay trên sân khấu, nữ diễn viên lập tức quỵ ngã ngay sau phần duyệt của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn