Bao nhiêu cao răng cũng bị "đánh bật" hết sau 5 phút nhờ chà thứ bỏ đi này

( PHUNUTODAY ) - Vừa hết sạch cao răng, vừa chẳng còn hôi miệng nhờ chà thứ bỏ đi này khiến bạn mê mẩn.

Vôi răng hay cao răng là những mảng bám đã cứng lại, có màu ố vàng trên răng. Cao răng được hình thành ở ngay hoặc dưới đường viền nướu và có thể gây kích ứng mô nướu. Cao răng làm mất thẩm mỹ, gây nên những bệnh viêm nhiễm nướu hay thậm chí là sâu răng. Đối với người thường xuyên sử dụng trà, cà phê hoặc hút thuốc thì mảng bám càng dễ phát triển hơn. Việc lấy cao răng là điều rất cần thiết để bảo vệ hàm răng của bạn.

gia-lay-cao-rang-bao-nhie

Bao nhiêu cao răng cũng bị "đánh bật" hết sau 5 phút nhờ dùng thứ bỏ đi này

Bạn muốn giữ cho kết quả được lâu dài thì việc sử dụng vỏ chuối là phương pháp tự nhiên rất hiệu quả vì vỏ chuối là một nguồn vitamin cũng như khoáng chất dồi dào và chứa các chất làm trắng tự nhiên.

Vỏ chuối sẽ tác động đến răng như một chất làm sạch, loại bỏ các mảng bám mới tích tụ và khiến cho răng nhìn trắng sáng hơn nhờ các khoáng chất như kali, magie, mangan…

tu-lay-cao-rang-bang-vo-c

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng.

Bước 2: Chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng 5 phút. Thao tác đều, tỏa khắp mặt răng, dùng lực mạnh hơn cho những vùng răng mà bạn thấy bị tối màu hơn.

Bước 3: Sử dụng bàn chải đánh răng khô và chải răng như bình thường trong khoảng 1-3 phút với các chuyển động tròn khắp ngóc ngách và kẽ răng.

Bước 4: Sau đó, bạn làm ướt bàn chải, sử dụng thêm kem đánh răng để chải sạch chuối cùng những cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn