Vợ Đan Trường bất ngờ bị bệnh khi đang mang bầu 6 tháng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người lo lắng và hoang mang cho tình trạng sức khỏe của Thủy Tiên - bà xã Đan Trường nhất là khi cô đang mang bầu 6 tháng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đăng tải đoạn trạng thái dù ngắn ngủi nhưng cũng vô cùng tâm trạng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Theo đó, doanh nhân thành đạt này cho biết, "Bị bệnh hết mấy ngày và bác sỹ cũng không cho rời khỏi nhà. Ước gì được trở lại Maldives hoặc Bora Bora".

thuy-tien-phunutoday2

Vợ Đan Trường bất ngờ bị bệnh khi đang mang bầu 6 tháng 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thủy Tiên đã thực sự làm nhiều người phải hoảng hốt khi cô thông báo "bị bệnh" lúc đang mang bầu 6 tháng. Không ít người lo lắng bởi người khỏe bình thường khi ốm đã mệt mỏi lắm rồi, nói gì đến thể trạng của phụ nữ mang thai. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng mong cô giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi thật nhiều để mẹ con được khỏe mạnh.

thuy-tien-phunutoday3

 Nhiều người lo lắng tình trạng sức khỏe của bà xã Đan Trường

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên làm đám cưới cách đây 3 năm tại Mỹ, sau đó họ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng ở TP HCM để ra mắt đồng nghiệp, bạn bè trong nước. Từ đó đến nay, Đan Trường thường xuyên ở Mỹ để phụ vợ việc kinh doanh chuỗi nhà hàng ăn. Anh chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế.

Hiện tại, Thủy Tiên đang mang bầu quý tử được 6 tháng và vợ chồng cô đã "lên dây cót" hào hứng chào đón con trai đầu lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn