Quang Vinh buộc phải 'đánh nhau' vì mối quan hệ bí mật dành cho Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Ca sỹ Quang Vinh đã có biểu hiện bất ngờ, "suýt" đánh nhau để giành Chi Pu trong buổi họp fans ra mắt phim.

Vừa qua, ê-kíp phim "Tỉnh giấc, tôi thấy mình trong ai" gồm các diễn viên Chi Pu, Quang Vinh, Công Văn Dương, Vân Anh The Voice đã có buổi giao lưu khá thú vị cùng người hâm mộ tại một không gian ấm cúng ở TP.HCM. Tại đây, các nghệ sỹ đã rất hào hứng tham dự những trò chơi và có những chia sẻ thú vị về chuyện hậu trường phim.

Điểm nhấn của buổi giao lưu là chi tiết Quang Vinh và Công Văn Dương diễn lại một phân cảnh đánh nhau để giành người đẹp Chi Pu. Trên sân khấu, Chi Pu cũng "đầu hàng" trước độ nhắng nhít của hai nam diễn viên chính.

quang-vinh-phunutoday1

Quang Vinh buộc phải 'đánh nhau' vì mối quan hệ bí mật dành cho Chi Pu

Cũng tại sự kiện này, Chi Pu chia sẻ từng bị nhận xét là 'liều lĩnh' khi bắt tay vào thực hiện dự án này. Tuy nhiên, nữ diễn viên 9x đã 'phớt lờ', mặc kệ người ta nói, quyết tâm theo đuổi đam mê với tất cả nhiệt huyết. Cô còn hé lộ có thể sẽ làm phần hai để chiều lòng fans. Bên cạnh đó, giọng ca "Tạm biệt" cảm thấy hạnh phúc khi phim thành công, vai diễn đầu tiên của anh cũng nhận được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai là web series dài 7 tập do Chi Pu sản xuất, phát sóng online từ 27/9 - 2/11. Buổi fan meeting lần này để tri ân sự yêu mến của fan, tạo cơ hội cho khán giả tương tác và giao lưu cùng dàn diễn viên và ê-kíp. Trước đó ngày 6/11, các diễn viên đã có buổi giao lưu thân mật với hàng trăm khán giả thủ đô.

quang-vinh-phunutoday2

Chi Pu bất ngờ trước hành động "cực nhắng" của hai người bạn.

Trước đó, trong chương trình “Muôn màu Showbiz” Hoàng tử sơn ca Quang Vinh lần đầu chia sẻ những bí mật trong đời tư, người yêu, tiết lộ câu chuyện giận bố mẹ suốt 4 năm và bị bầu show chèn ép. Theo đó, "Hoàng tử sơn ca" cho biết, có fan từng xin tóc của anh về làm kỷ niệm. Đồng thời, anh cũng chia sẻ người thương hiện tại của mình có tên cuối bắt đầu bằng chữ P. Rất nhiều những câu hỏi vui nhộn đã được đặt ra và Quang Vinh đã không bỏ sót một câu nào.

Theo:  khoevadep.com.vn