Bí mật chưa từng được tiết lộ của cố NS Mai Phương: Từ chối lời cầu hôn của bạn chỉ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Châu tiết lộ tình cảm anh và Mai Phương rất đặc biệt, lớn hơn cả tình yêu.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Châu (ca sĩ, MC, biên tập viên truyền hình) cho biết trước đây anh và Mai Phương có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Anh khẳng định tình cảm anh dành cho Mai Phương rất đặc biệt, lớn hơn cả tình yêu. 

Có lần, mẹ của Ngọc Châu đã gợi ý anh kết hôn với Mai Phương rồi đưa 2 mẹ con nữ diễn viên qua Mỹ sống cùng. “Nhưng Phương rất tự trọng, em nói không muốn làm phiền đến tôi” - nam ca sĩ chia sẻ. 

Ngọc Châu cho biết trước đây anh và Mai Phương có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Ngọc Châu cho biết trước đây anh và Mai Phương có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga cũng nhận định: "Lần đầu gặp gỡ Mai Phương trong đội kịch Tuổi Ngọc, vừa gặp Mai Phương, nhìn gương mặt, đôi mắt, mái tóc xoăn cứng ngắc, tôi đã nghĩ cô bé này lớn lên khổ dữ lắm thì đúng, thật sự cuộc đời Mai Phương cũng buồn vì gia đình và bệnh tật".

Từ ngày cố diễn viên Mai Phương đột ngột qua đời, cuộc sống của bé Lavie - con gái chung của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy - nhận được sự quan tâm nhiều hơn.

Hồi tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy trở về Việt Nam để thăm con gái sau đó tiếp tục sang Mỹ để sắp xếp cuộc sống và hoàn tất giấy tờ bảo lãnh nhóc tỳ.

Phùng Ngọc Huy cho biết dù suốt nhiều năm qua, anh và con gái vẫn nói chuyện mỗi ngày qua điện thoại nhưng lần này trở về, anh không tránh khỏi hồi hộp. Anh lo lắng phản ứng của bé Lavie trong chặng đường sắp tới có cha bên cạnh. Phùng Ngọc Huy chia sẻ về mối quan hệ giữa hai cha con dù không được ở gần nhau: “Tôi sống ở Việt Nam tới khi bé Lavie được hơn một tuổi mới đi nước ngoài, nên cũng có hơn một năm được gần gũi con. Tôi còn tổ chức tiệc thôi nôi cho con rồi vài tháng sau mới đi.

Lavie là con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Lavie là con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Trong thời gian ở nước ngoài, tôi vẫn kết nối với con, nhưng chỉ gọi được vào cuối tuần. Vì lệch múi giờ nên tầm 5 giờ chiều khi con gái đi học về thì bên Mỹ là 4 giờ sáng, không thể gọi được. Tôi chỉ đợi đến cuối tuần, khi bé Lavie không đi học mới gọi được. Tôi gọi điện bên này 11 giờ đêm thì bên Việt Nam là 12 giờ trưa.

Những lúc gọi điện về, tôi thường hỏi han, tâm sự cùng con, hỏi xem con học hành, ăn uống, chơi với bạn bè ra sao. Trên Facetime có cả phần chơi game chung hai người nên tôi và con thường chơi game cùng nhau luôn, vui lắm.

“Lúc tôi chuẩn bị về Việt Nam, gia đình, bạn bè tôi ai cũng mừng. Tôi gọi điện mà ba má khóc quá trời. Khi ấy, tôi háo hức lắm vì sắp được gặp lại con gái sau 8 năm. Bé Lavie thì còn nhỏ nên lúc nghe tin ba về Việt Nam cũng chưa bộc lộ nhiều cảm xúc, có lẽ do con không ở với tôi mà ở với hai cô bảo mẫu từ nhỏ. Lúc tôi bảo con qua nhà ông bà nội chơi, con còn hỏi có mang hai cô bảo mẫu qua cùng được không.

Nhân đây, tôi muốn cảm ơn hai cô bảo mẫu của bé Lavie vì đã lo lắng, chăm sóc con gái tôi, chở bé đi học, cho đi du lịch, tham gia nhiều hoạt động. Lần về Việt Nam vừa rồi cũng là lần đầu tiên sau 8 năm tôi xa quê. Tôi mừng và hạnh phúc lắm”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link