Phía Hoa hậu Mai Phương chính thức lên tiếng khi bị chê thiếu chỉn chu tại Miss World

( PHUNUTODAY ) - Phía Mai Phương cho biết vì phần thi có sự thay đổi format nên chưa thể xoay sở kịp.

Sau khi chính thức lên đường chinh chiến Miss World 2023 vào 17/2 vừa qua, những hoạt động của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương gây chú ý. Tuy nhiên, cô lại bị ch rằng đa không chuẩn bị để phần thi không được chu đáo, sẽ khiến cô bị mất điểm tại cuộc thi.

Tối 20/2, phía công ty chủ quản của Mai Phương cho biết phần thi Head To Head Challenge đã có sự thay đổi format khiến Mai Phương cùng một số đại diện từ các nước khác nhận thông tin trễ nên cô và công tý  đã phải gấp rút phối hợp thực hiện tại Ấn Độ.

mai_phuong1

Công ty cũng đưa ra dẫn chứng cho thấy sự tâm huyết đối với Mai Phương tại Miss World: "Trước khi đến Miss World, chúng tôi đã tâm tư và chuẩn bị kỹ lưỡng chuỗi series Road to Miss World cùng video Beauty with a purpose với hình ảnh - nội dung chất lượng cho Mai Phương. Điều đó cho thấy sự đầu tư mà Sen Vàng đã dành cho đại diện Việt Nam là luôn chỉn chu và nghiêm túc".

Cụ thể, phía công ty chia sẻ: "Trong suốt 2 năm quản lý, chúng tôi nghiêm túc đầu tư công sức, thời gian cũng như tài chính vào hành trình dự thi Miss World của Hoa hậu Mai Phương. Hơn ai hết, chúng tôi là người rất lo lắng mỗi khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình đi thi. Song, sự nỗ lực của Mai Phương đồng thời là sự nỗ lực của tập thể Sen Vàng, vì thế chúng tôi luôn mong mang đến những điều tốt nhất để đạt được thành quả xứng đáng nhất.

Chúng tôi thấu hiểu những góp ý của quý khán giả thời gian qua đều xuất phát từ tình yêu dành cho Hoa hậu Mai Phương. Chúng tôi hy vọng quý khán giả hãy cùng Sen Vàng biến tình cảm thành nguồn năng lượng tích cực, chia sẻ những thông tin lạc quan bằng cách tương tác với những tài khoản chính thức của Hoa hậu Mai Phương".

Sau thành tích đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương trở thành nàng Hậu được quan tâm hơn cả. Cô được ủng hộ vì cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả và được đánh giá cao về học vấn khi đạt IELTS 8.0. Tuy nhiên, thời gian qua, Mai Phương lại vướng không ít tranh cãi.

hoa-hau-mai-phuong-1-7590

Cô đã bị chỉ trích gay gắt vì đăng clip ăn mặc gợi cảm nhảy tại một sự kiện. Đối diện với dư luận, cô thẳng thắn xin lỗi: "Là hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu. Để có được ngày hôm nay, mọi thứ không phải dễ dàng. Tôi biết không phải lấy cớ ai cũng có lúc sai lầm để xoa dịu mỗi khi mắc lỗi. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm. Khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó.

Phương biết bản thân không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc ngếch không tưởng. Nhưng trên hết Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình.

Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của một Miss World Vietnam – Mai Phương chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả vì vẫn luôn quan tâm, giúp Phương tốt hơn mỗi ngày. Mình yêu quý mọi người rất nhiều".

Từ khi đăng quang, nàng hậu cũng vấp phải nhiều chỉ trích vì xây dựng hình ảnh và có những phát ngôn được xem là chưa phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link