Hương Giang vừa công khai tình mới, Đình Tú bất ngờ bị soi loạt bằng chứng hẹn hò với đàn em kém 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi có nhiều tương tác "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Đình Tú mới chỉ từng công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Hương Giang, nhưng cặp đôi đã chia tay vào năm 2022. Mới đây, anh lại tiếp tục vướng nghi vấn đang hẹn hò với nữ diễn viên Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền. Cụ thể dân tình "soi" ra việc Đình Tú rất chăm tương tác trên trang cá nhân của Ngọc Huyền. Các bài đăng của nữ diễn viên này anh đều để lại bình luận, ẩn ý về mối quan hệ tình cảm. 

Empty
Empty

Trước đó vào dịp sinh nhật Đình Tú hồi tháng 9/2023, Ngọc Huyền mặc áo đôi với nam diễn viên và cùng xuất hiện trong bữa tiệc chung có một số bạn bè. Hay như một lần khác cả hai cùng góp mặt tại đám cưới của nữ diễn viên Ngọc Anh, đặc biệt là còn chụp hình chung với hai nhân vật chính cũng khiến dân tình hoài nghi.

dinh_tu3

Từng là cặp đôi "phim giả tình thật" được khán giả yêu thích nhưng tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú. Có nhiều nghi vấn về nguyên nhân chia tay và trước ý kiến không có căn cứ, Hương Giang sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bạn trai cũ.

Hương Giang chia sẻ: "Giang và Tú không chia tay vì người thứ ba nào cả. Bạn biết đấy, không có mối quan hệ yêu đương hay thậm chí là vợ chồng nào mà không có những lúc gặp khó khăn, sóng gió. Cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó giống như 1 cái đồ thị, lúc thăng lúc trầm. Tình yêu cũng vậy, không phải cứ chia tay là do người thứ 3. Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie.

huong-giang-3-1389

Chúng tôi chia tay nhau xong vẫn là bạn, khi khó khăn hay cần hỏi han, tư vấn gì thì vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Đối với Giang, trong suốt thời gian bên nhau, Đình Tú là 1 người đàn ông tốt, tử tế, chân thành. Khi còn chung bước, cả hai đều đã hết mình, hết lòng vì đối phương. Giang không có điều gì hối tiếc hay phải trách móc Đình Tú cả".

Kể từ sau khi kết thúc chuyện tình với Hương Giang, Đình Tú vướng tin đồn tình ái với các bạn diễn như Huyền Lizzie, Nguyễn Ngọc Huyền...nhưng đều phủ nhận. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link