'Bí mật" đời tư chưa từng tiết lộ về 2 MC nổi tiếng nhất VTV3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lại Văn Sâm, Diễm Quỳnh là 2 MC nổi tiếng nhất đài truyền hình nhưng ít ai biết về cuộc sống phía sau màn ảnh của họ.

Nhà báo Lại Văn Sâm 

mc nổi tiếng
Nhà báo Lại Văn Sâm.

Lại Văn Sâm sinh năm 1958 tại Việt Trì, Phú Thọ nhưng cũng có thông tin là ông quê gốc ở Tiền Hải, Thái Bình. Anh du học ở Liên Xô trong 12 năm với tấm bằng nghiên cứu tiếng Hindu chứ không phải chuyên ngành báo chí. Người ta biết nhiều về Anh qua vai trò là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu Trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ... và hiện tại là trò chơi Ai là triệu phú và chương trình Khách của VTV3.

Tuy rất cởi mở khi chia sẻ về những dự định trong công việc, nhưng nhà báo Lại Văn Sâm lại có những nguyên tắc nghiêm ngặt khi chia sẻ những vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân. 

Anh chọn cho mình lối sống bình dị và có phần khép kín trong cuộc sống thường nhật. Nhà báo Lại Văn Sâm tâm sự: “Khoảng 5-6 năm nay, tôi không nghe số điện thoại lạ. Ai có việc gì cần, gọi 5-6 lần không được, nhắn tin cho tôi. Tôi thấy người đấy cần trả lời, tôi trả lời, không thì thôi. Không phải là tôi kiêu căng, bởi vì tôi biết có những chuyện chả giải quyết vấn đề gì, đôi khi lại thành ra buồn cười”. 

Lần duy nhất ông tiết lộ việc lấy vợ và sinh con ở Nga là trong buổi họp báo giới thiệu chương trình cầu truyền hình trực tiếp tại Hà Nội – Matxcova.

MC Diễm Quỳnh 

mc nổi tiếng
MC Diễm Quỳnh.

Diễm Quỳnh được mọi người biết đến với vai trò BTV, MC thông minh, xinh đẹp, duyên dáng, quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện âm nhạc như Bài hát Việt, Trò chơi âm nhạc… Năm 2006, cô được bầu chọn là “Người dẫn chương trình xuất sắc”. Cho đến nay, Diễm Quỳnh nhận được nhiều mến mộ của công chúng và là một trong những MC ấn tượng nhất tại Việt Nam.

Hiện tại, cô ít xuất hiện với vai trò MC khi cô đã là một nhân sự cao cấp của VTV, đảm đương chức Phó Giám đốc của Trung tâm truyền hình VTV6.

Có thời gian dài Diễm Quỳnh "biến mất" khỏi truyền hình làm dấy lên tin đồn cô bị ung thư và qua đời. Sau khi tái xuất, Diễm Quỳnh cho biết cô bị mắc bệnh cường tuyến giáp và đi điều trị tại Singapore. Về đời sống gia đình, Diễm Quỳnh hiếm khi chia sẻ. Nữ biên tập viên truyền hình nổi tiếng một thời ít khi xuất hiện cùng chồng con.

Diễm Quỳnh bước chân vào nhà Đài năm 1997 sau khi lấy được bằng thạc sĩ tại Bắc Kinh và về nước. Tuy nhiên, ít ai biết lúc đó cô MC xinh đẹp đã có chồng. Chồng Diễm Quỳnh là một kiến trúc sư hơn cô 4 tuổi. Vợ chồng Diễm Quỳnh có cô con gái tên là Hồ Diễm Quỳnh Phương.

Trong một lần hiếm hoi, Diễm Quỳnh đã thổ lộ: "Tôi có một người chồng là kiến trúc sư rất biết cảm thông với công việc của vợ, một cô con gái xinh xắn và ngoan ngoãn. Với tôi, đó là hạnh phúc".

Gia đình nhà Thanh Bình không có mặt trong lễ ăn hỏi Ngọc Lan?
Gia đình nhà Thanh Bình không có mặt trong lễ ăn hỏi Ngọc Lan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Lan đã lên tiếng thanh minh việc mọi người đồn đoán gia đình nhà Thanh Bình không có mặt trong lễ ăn hỏi?
Em gái ruột tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly
Em gái ruột tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Tuyết - em gái ruột của Cẩm Ly không ngại ngần tiết lộ Cẩm Ly rất hung dữ chứ không hiền lành như nhiều người vẫn tưởng.
Phát ngôn bất nhất của Phạm Hương về mối quan hệ với Lan Khuê
Phát ngôn bất nhất của Phạm Hương về mối quan hệ với Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phạm Hương đã có những phát ngôn không thống nhất về mối quan hệ với Lan Khuê.
Theo:  khoevadep.com.vn