Tuyệt chiêu “dụ dỗ” đàn ông bách phát bách trúng của Điêu Thuyền, các chị em học để khiến chàng đắm đuối si mê

( PHUNUTODAY ) - Điêu Thuyền là một trong "tứ đại mỹ nhân" của Trung Hoa, bà không chỉ đẹp mà còn rất giỏi trong việc thu hút cánh mày râu. Vậy bí quyết của bà là gì chúng ta cùng khám phá nhé!

Trong đó, mối tình tay ba giữa Đổng Trác - Điêu Thuyền - Lã Bố đã là nguồn cảm hứng ra đời của không ít các tác phẩm nghệ thuật.

Tương truyền, Điêu Thuyền xinh đẹp đến nỗi vẻ đẹp của ánh trăng cũng không thể kiêu sa bằng nàng. Đó cũng chính là lý do dân gian đã phong cho nàng danh hiệu "mỹ nhân nguyệt thẹn".

Sau khi được hứa hôn với Lã Bố, Điêu Thuyền như một quân cờ nhỏ bé, bị gả cho Đổng Trác nhằm ly gián mối dây liên kết giữa 2 cha con Lã Bố và Đổng Trác. 

Nàng đóng vai trò như một gián điệp 2 mang: Trước mặt Lã Bố, tố Đổng Trác cưỡng bức mình, trước mặt Đổng Trác lại than trách bị Lã Bố mạo phạm thân thể. Kế ly gián này đã khiến 2 người đàn ông trở mặt nhau vì ghen tuông, đến nỗi Lã Bố đã ra tay giết hại cha nuôi của mình trong cơn say, châm ngòi cho cuộc chiến tranh Tam Quốc bùng nổ và khuynh đảo cả lịch sử Trung Hoa.

Mẹo dụ dỗ đàn ông của Điêu Thuyền là sử dụng mùi hương cơ thể của mình khi

Mẹo dụ dỗ đàn ông của Điêu Thuyền là sử dụng mùi hương cơ thể của mình khi "gần gũi"

Là ngòi nổ cho cuộc chiến tranh Tam Quốc, điều đó chứng tỏ nhan sắc của Điêu Thuyền không phải dạng vừa đâu. Tìm hiểu qua một vài tài liệu, chuyên mục Làm Đẹp đã phát hiện ra những bí kíp dưỡng nhan vô cùng độc đáo của mỹ nhân nguyệt thẹn, giúp nàng có thể vin vào nhan sắc để quyến rũ cùng lúc 2 mãnh tướng của Trung Hoa cổ đại.

Dưỡng nhan bằng canh sâm

Để có được nhan sắc khí khái, nước da trắng mịn và dáng người thanh tao, Điêu Thuyền có một bí kíp làm đẹp từ bên trong, đó chính là uống canh sâm bồi bổ khí huyết.

Món canh này sử dụng 5 loại nguyên liệu là tâm sen, hoa kim ngân, nhân sâm, đương quy và bạch truật, đem sắc với nước uống mỗi buổi sáng. Uống canh này trong vòng nửa tháng trở đi, làn da sẽ trở nên nhuận sắc, trắng sáng và mịn màng không tì vết.

Uống trà thảo mộc mỗi ngày

Giống như nhiều nữ nhân Trung Hoa xưa, Điêu Thuyền cũng rất thích uống trà để an thần và giữ cho cơ thể nhuận sắc. Trong trà xanh hay các loại trà hoa đều có chứa rất nhiều dưỡng chất chống lão hóa vô cùng tuyệt vời.

Uống trà giúp cho cơ thể khỏe mạnh chống lão hóa

Uống trà giúp cho cơ thể khỏe mạnh chống lão hóa

Lựa chọn trang phục khêu gợi

Nếu bạn để ý sẽ thấy phụ nữ xưa luôn chọn cho mình những trang phục vô cùng quyễn rũ khi bên cạnh người đàn ông. Vì vậy nếu bạn vẫn có suy nghĩ phụ nữ phải e dè, kín đáo trong chuyện ấy và để mình luôn trong trạng thái bị động trước chàng ở mỗi cuộc yêu, có lẻ đã đến lúc bạn nên thay đổi để có một cuộc “yêu” hoàn hảo mà không khiến chàng cảm thấy bạn nhàm chán.

Giữ mùi hương cho cơ thể

Điêu Thuyền và các đại mỹ nhân xưa thường ngâm mình trong bồn nước tắm có hương hoa. Mùi hương trên cơ thể như mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu thoang thoảng, kem dưỡng da, mùi son môi dịu nhẹ… của bạn cũng có thể khiến chàng mê mệt và bị quyến rũ, khó lòng mà từ chối bạn.

Đừng tiếc lời khen ngợi chàng

Nếu bạn là người thích được khen và cưng chiều thì chàng cũng vậy đấy! Khi tâm lý hung phấn và thoải mái, “chuyện ấy” sẽ dễ dàng bắt đầu hơn. Chính vì vậy, một vài lời khen khích lệ tinh thần cho chàng sẽ rất có ích trong chuyện “yêu”. Trong trường hợp này, “chuyện ấy” sẽ đến một cách tự nhiên thay vì là “dụ dỗ”, gượng ép.

Theo:  xevathethao.vn copy link