Các chàng thường để tâm nhất vào vấn đề gì trong khi đang làm "chuyện ấy"? Câu trả lời khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trước khi "yêu", có thể các chàng thường quan tâm đến nhan sắc, làn da, phong cách thời trang đầy quyến rũ của các nàng. Nhưng khi "vào cuộc", đàn ông ít khi bận tâm đến những điều đó. Dưới đây là những vấn đề luôn khiến các chàng để tâm nhất khi đang làm “chuyện ấy”, các nàng cùng tham khảo nha!

Đồ lót và "cô bé" của các nàng

Việc luôn chăm sóc "cô bé" luôn gọn gàng, sạch sẽ... trước mỗi cuộc yêu là điều vô cùng cần thiết. Và cả đồ lót nữa, hãy chọn những chiếc quần chip nóng bỏng nhất có thể các nàng nhé! Lưu ý là đừng bao giờ diện những chiếc quần chíp cũ xì, bởi khi ấy các chàng sẽ không còn cảm hứng gì nữa đâu nha!

Empty

Nhớ nhé các nàng, hãy luôn chú ý đến hai điều này trước khi làm "chuyện ấy" để có một cuộc yêu cháy bỏng nhất nhé. Đó còn là cách để các nàng tôn trọng cơ thể mình và đồng thời cũng là tôn trọng đối tác của mình nữa.

"Cỏ" ở vùng tam giác mật

Hầu hết cánh đàn ông đều rất chú ý đến điều này khi gần gũi với bạn. Và chàng thích xung quanh vùng tam giác mật được cắt tỉa một cách gọn gàng. Do đó, bạn lưu ý cắt tỉa gọn gàng thôi chứ không cần phải cạo sạch hết đâu nhé.

Phản ứng của cơ thể bạn

Chàng rất dễ để nhận ra sự phản ứng của cơ thể khi anh ấy chạm vào người bạn. Tuy nhiên, chàng chỉ muốn kiểm chứng xem bạn có những phản ứng khác nhau thế nào với những "động chạm" của chàng trong "chuyện ấy" mà thôi.

Cảm xúc của bạn

Empty

Hẳn nhiên, khi quan hệ chàng luôn muốn biết xem cảm xúc của bạn thế nào, bạn có hài lòng về chàng hay không. Tuy nhiên, bạn không thể giả tạo cảm mê đắm khi thăng hoa đâu đấy vì chàng sẽ dễ dàng nhận ra điều đó. Mức độ đê mê của bạn sẽ thể hiện cho chàng thấy tình yêu của bạn dành cho chàng nhiều như thế nào.

Các nàng nồng nhiệt hay… lười biếng

Nếu bỗng một hôm nào đó, các nàng để mặc cho chàng muốn làm gì thì làm, không còn muốn phối hợp cũng như chủ động trong “chuyện ấy” nữa thì chàng sẽ ngầm biết được các nàng đang không được hào hứng. Có thể các nàng đang mệt mỏi hay do công việc quá áp lực nên không còn hứng thú.

Và khi ấy chàng sẽ tinh tế kết thúc trong thời gian ngắn nhất, sau đó an ủi nàng và kiên nhẫn chờ vào một ngày khác khi tinh thần các nàng thoải mái hơn, sẵn sàng cho một cuộc yêu nóng bỏng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link