Bí mật ít biết về những chiếc áo dài của các MC bản tin Thời sự

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những Mc nổi tiếng của Thời sự chia sẻ về tà áo dài khi họ mặc trong bản tin Thời sự.

Trang phục của những người làm truyền hình xuất hiện trên sóng quốc gia luôn phải lịch sự, trang nhã để thể hiện sự tôn trọng tới khán giả.

áo dài
NSƯT Kim Tiến.

Trước đây, NSƯT Kim Tiến từng chia sẻ chiếc áo dài lên hình của bà là áo dài ngắn, phần thân trên vẫn mang dáng dấp áo dài còn phần thân dưới giống như áo sơ mi.

Các đây không lâu, MC Hoài Anh của Đài truyền hình Việt Nam cũng đăng tải một bức ảnh tiết lộ về trang phục ghi hình thời sự của cô và MC Anh Tuấn. Cô mặc một chiếc áo có phần trên giống như áo dài nhưng phần dưới lại có thiết kế bình thường như những chiếc áo khác.

áo dài
BTV Hoài Anh.

BTV Hoài Anh cho biết: "Tuy nhiên, thời gian chuẩn bị trang phục trước khi lên sóng trực tiếp là không nhiều, người dẫn chúng tôi phải hết sức tranh thủ, sau khi đã làm xong kịch bản. Công đoạn chuẩn bị trang phục và trang điểm là công đoạn cuối cùng, sau khi tất cả các công việc khác về nội dung đã được hoàn thành như biên tập kịch bản, gặp khách mời để bàn bạc trước nếu bản tin hôm đó có khách mời trường quay, cập nhật những thông tin về muộn... Vì vậy, ý định mặc trang phục gì, đeo kèm phụ kiện nào... cũng phải có sẵn từ trước, đến trước giờ lên sóng là chỉ mặc vào thôi, gần như không có thời gian chọn lựa hay thay đổi nữa”

Mẹo nhỏ khi phối đồ giúp bạn nâng vòng mông hiệu quả
Mẹo nhỏ khi phối đồ giúp bạn nâng vòng mông hiệu quả
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vòng 3 sẽ được nâng lên hiệu quả nếu bạn biết những bí quyết phối đồ dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn