Bất ngờ Dương Tử Quỳnh làm đám cưới ở tuổi 60 nhưng mẹ ruột lại không được biết vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Minh tinh người Malaysia tổ chức kết hôn với chồng doanh nhân Jean Todt sau 19 năm hẹn hò nhưng mẹ bà lại không được biết. Trong mắt người mẹ, Dương Tử Quỳnh vẫn là một "cô bé"...

Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962 là một trong những minh tinh đã đưa tên tuổi bản thân ra khỏi phạm vi châu Á. Là một “đả nữ” của màn ảnh, Dương Tử Quỳnh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện ảnh lớn thế giới. Năm 2023 bà nà phụ nữ châu Á đầu tiên dành tượng vàng Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Mặc dù ở tuổi 60 nhưng Dương Tử Quỳnh vẫn thường xuyên đóng phim và trở thành minh tinh đắt giá trên màn ảnh.

duong tu quynh cuói

Sau 19 năm gắn bó ngày 29/7 vừa qua, Dương Tử Quỳnh đã chính thức tổ chức lễ cưới tại Geneva Thụy sĩ. Đám cưới của họ không trang hoàng xa hoa mà đơn giản gần gũi, cũng không đầm cưới cầu kỳ. Bên cạnh bánh cưới cũng có tượng vàng Oscar mà bà được vinh danh. Chồng doanh nhân hơn nữ minh tinh 16 tuổi. Cả hai đã có 19 năm gắn bó bên nhau. Dương Tử Quỳnh cũng không chia sẻ về đám cưới. Công chúng biết là do chồng bà đã chia sẻ những bức ảnh của hôn lễ. Một số thành viên của gia đình đã bay từ Malaysia sang dự lễ cưới của cặp đôi nhưng mẹ của minh tinh lại không biết về đám cưới của con mình.

duong tu quynh cuoi 2

Mẹ nữ minh tinh đã 84 tuổi. Bà chia sẻ: “"Con gái tôi luôn gọi điện cho tôi nhưng nó không thông báo cho tôi về vấn đề này khi hai mẹ con trò chuyện điện thoại hai tuần trước. Có lẽ con bé muốn làm tôi ngạc nhiên".

Dương Tử Quỳnh thường xuyên bị mẹ thúc giục chuyện kết hôn. Mẹ cũng mong muốn bà sớm về Malaysia tổ chức một bữa tiệc với người thân tại quê nhà. Nói về con rể và con gái, mẹ Dương Tử Quỳnh nói: “Jean đã cầu hôn con bé nhiều lần nhưng Tử Quỳnh thường cười và nói rằng mình rất thích được cầu hôn. Jean yêu con bé rất nhiều". Sau đó trên intagram, Dương Tử Quỳnh cũng chính thức thông báo tin vui: “Sau 19 năm, chúng tôi đã kết hôn. Xin cảm ơn gia đình của chúng tôi, những người đã luôn yêu thương chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi yêu mọi người". 

dam cuoi

Sự nghiệp của Dương Tử Quỳnh đã được nếm trái ngọt sau nhiều năm nỗ lực, tượng vàng Oscar danh giá đã tới khi bà sang tuổi 60 và hôn nhân cũng đã chính thức khi cả hai bước sang tuổi xế chiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn