Bí mật về điểm G 'chạm nhẹ là lên' của đàn ông: Vợ nhớ được chồng mê cả đời

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, mỗi khi làm chuyện ấy, đàn ông thích được nàng chăm sóc vào vị trí nào nhất không?

Đôi mắt của chàng

Đôi mắt chính là “điểm G” khá nhạy cảm của cánh mày râu. Khi một người phụ nữ lần đầu tiên bắt gặp một người đàn ông, ánh mắt của chàng thậm chí còn có sức mạnh cuốn hút hơn cả lời nói và hành động.

Khi gần gũi cũng vậy, vợ chỉ cần nhìn vào chàng với ánh mắt say mê cũng để khiến chàng ngây ngất rồi đó.

Chạm vào cổ, gáy và tai chàng

Những vị trí như cổ, gáy và tai. Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm khiến người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được ‘trình yêu’ của mình lên khá cao.

7

Vùng mặt

Hôn môi là một cách thể hiện tình cảm không thể thiếu. Thường khi hôn, chị em thường để đàn ông chủ động, nhưng nếu một lần được nàng chủ động hôn say đắm thì chàng sẽ rất thích thú. Khuôn mặt của anh ấy vẫn còn hai nơi cần sự vuốt ve của bạn, đó là má và mũi. Sau khi hôn môi, hãy lướt nhẹ bờ môi của mình lên hai bên má chàng, bạn còn có thể khẽ cắn một cái lên mũi anh ấy, chàng sẽ rất bất ngờ đấy.

Đầu ngực

Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng, đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thích "mê" khi được bạn làm như vậy.

Vùng dưới thắt lưng

Vùng dưới thắt lưng là khu vực khá nhạy cảm của đàn ông. Mỗi khi gần gũi, nàng nhớ đừng quên dành vài cái vuốt ve, mơn trớn nhé.

“Em nhỏ”

Dĩ nhiên, đây là khu vực trọng yếu nhất mà chàng luôn háo hức chờ đợi nàng khám phá. Vì nó khá nhạy cảm, nên khi chăm sóc, hãy nhẹ nhàng hết sức nhé! Thực ra, chỉ một cái chạm nhẹ cũng khiến chàng đủ để ‘nóng bừng’ nhập cuộc rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link