Lệ Quyên đáp trả tinh tế khi bị fan khuyên nên im lặng giữa ồn ào của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên bị một số người cho rằng "đá xéo ai đó" và khuyên nên im lặng, cô lập tức lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ có những chia sẻ những quan điểm mà bản thân sưu tập được về "10 kiểu khẩu nghiệp tuyệt đối phải tránh".

Đọc chia sẻ của Lệ Quyên nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm bênh vực đàn anh Hoài Linh. Đáp lại, Lệ Quyên viết: "Đừng cố gắng hăng say vào đây bóp méo mọi chuyện, lời hay ý đẹp đọc mà tu thân cũng kiếm chuyện thì sai quá sai rồi. Chúc cả nhà an vui mạnh khoẻ vượt qua mùa dịch".

lequyen.2
lequyen

Trước đó, Lệ Quyên có dòng trạng thái: "Thực sự là thói đời cười ra nước mắt, phù thịnh chứ không ai phù suy nhỉ, có cái gì xót xa trong lòng". Nhiều người cho rằng cô đang đề cập đến ồn ào từ thiện vừa qua. 

Một người nhắn Lệ Quyên: "Thôi đừng bênh ai mà làm mất hình tượng". Bị cảnh báo, Lệ Quyên gay gắt phản đáp: "Đừng nói linh tinh bé ơi, cứ cố gắng bóp méo câu nói của chị làm gì. Chị thẳng lắm, cần là nói luôn nhé. Không liên quan thì trật tự, vì biết gì đâu mà nói, em nhé". Có người nói về việc của Hoài Linh, nữ ca sĩ cho biết cô không tham gia, không phát biểu: "Quyên không bao giờ tham gia bất kỳ điều gì không liên quan đến mình. Quyên là người thẳng thắn, cần thì sẽ nói thẳng luôn. Không phải việc của mình thì không bao giờ hồ đồ nói linh tinh. Đây là cảm xúc của Quyên, đơn giản thế thôi".

Nữ ca sĩ cũng có bình luận riêng đính chính: "Đây đơn giản là tâm tư của riêng Quyên thôi, mọi người đừng suy luận, đủ phiền não với dịch bệnh rồi".

Trước đó, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh 'sống ảo" lên trang cá nhân. Tuy nhiên fan lại ủng hộ cô ăn mặc kín đáo, khuyên nữ ca sĩ không nên đăng ảnh mặc đồ tắm. Fan chia sẻ: "Lệ Quyên mặc như thế này chụp ảnh đưa lên cho mọi người ngắm có phải rất đẹp và sang trọng hơn, những bộ đồ tắm nhìn thật sự không được đẹp cho lắm". Người này còn nhấn mạnh: "Lúc đó em đẹp như một thiên thần, từ cách ăn mặc, từ những lời hát thật sự đi vào lòng mọi người. Còn Lệ Quyên của bây giờ thì...".

Giọng ca Nếu như ngày đó đã nhìn thấy bình luận này và đáp trả thẳng thắn: "Mặc sao cho hợp cảnh thôi ạ. Đi biển em không mặc đầm dạ hội hay quần áo dài tay, váy vóc lụa là được. Hihi, bới khắt khe thì tự khắc cuộc sống dễ thở phải không ạ? Luôn trân trọng sự yêu mến của chị và của mọi người. Em ít bình luận nhưng em cảm nhận sự yêu quý thật lòng của chị nên em cũng vậy, chia sẻ suy nghĩ của em. Cảm ơn chị". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link