Chi Bảo đáp trả khi bị cư dân mạng mỉa mai đang bênh vực nghệ sĩ Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, nam diễn viên Đồng Tiền Xương Máu cho biết rằng chuyện của Hoài Linh ra sao thì anh trai Dương Triệu Vũ sẽ tự xử lý.

Giữa những luồng dư luận trái chiều xung quanh câu chuyện Hoài Linh những ngày qua, mới đây, Chi Bảo tiếp tục nêu lên quan điểm của mình. Khi bị cho là bênh vực Hoài Linh, Chi Bảo nói rằng chuyện này ra sao sẽ do chính Hoài Linh tự xử lý và chịu trách nhiệm. Chi Bảo cũng nhắn nhỉ với cư dân mạng là phải tìm hiểu xem đã bao lần đồng hành cùng người bất hạnh lúc đó mới có câu trả lời với người khác. 

Chi Bảo cũng bộc bạch: "Ta phảng khán với anh Hoài Linh đầy giận dữ cũng không sao, nhưng đừng nhân danh vì tình thương bà con vùng lũ, cái nhân danh nào cũng vậy thường rất tệ với nhau. Tôi làm việc thiện hơn 10 năm, gặp đủ đau thương, cả mất mát, nhưng chưa thấy lòng mình vì nhân tính tình thương bà con mà lên án ai bao giờ. Đừng mang bà con bất hạnh vào câu chuyện này".

chibao

Đây không phải lần đầu tiên, Chi Bảo bị phản ứng ngược khi mong mọi người "chậm lại khi lên án". Cụ thể khi netizen nghi ngờ về việc làm của NS Hoài Linh có phần mờ ám, Chi Bảo nhanh chóng đáp trả: "Không có mờ ám đâu, chỉ là chậm. Thử là em, mình có mờ ám không?". Ngoài ra Chi Bảo còn không ngại lên tiếng bảo vệ NS Hoài Linh: "Anh Hoài Linh không tham đâu, ảnh chỉ xử lý chưa hợp tình thôi, đó là 1 thiếu sót". Hoặc: "Như góc bạn nhìn chỉ xin nhìn chậm lại để nhìn rõ hơn. Vì nhìn mau nhanh quá chỉ thấy bòng mờ đôi khi khó nhận ra sự thật. Nhưng tìm sự thật phải cất công, chỉ thoáng qua thật khó tận tường. Bạn là người có lòng nhân ái, nhìn sao cho bạn vẫn dễ thương như ngày nào, đó là một thách thức lớn đối với bạn. Không lẽ bạn muốn điều không hay của người khác làm mất đi sự dễ thương của bạn như ngày nào?".

chibao 2

Những lời đáp trả của Chi Bảo về vụ việc NS Hoài Linh nhận 13,7 tỷ đồng quyên góp cứu trợ miền Trung được khen ngợi vì rất văn minh, tinh tế và đưa quan điểm khách quan.

Chi Bảo tâm sự thêm: "Ai đều có lòng nhân ái muốn giúp người bất hạnh. Nhưng đôi khi trên hành trình nhân ái ấy có thể chúng ta cũng là một người bất hạnh hoặc không may mắn vì những yếu kém của chúng ta. Khi ấy, bản thân chúng ta muốn được đối xử như thế nào? Thì xin hãy đối xử với người khác như thế ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link