Cát Phượng lại âm thầm xóa toàn bộ bài viết bênh vực Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của Cát Phượng không còn xuất hiện bài viết bảo vệ Hoài Linh. Bài gần nhất là ngày 15/5 kỉ niệm sinh nhật cô.

Giữa lúc chuyện Hoài Linh gây chú ý với cư dân mạng thì  ngày 26/5, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đã đăng tải bài viết: "Tính của anh thích làm, không thích nói. Anh cứ âm thầm lặng lẽ làm. Tay phải làm - tay trái biết là đủ. Khi gặp bất kỳ biến cố gì anh đều im lặng. Khi anh bệnh, anh đau, anh cũng đều im lặng. Khi đọc từng chữ từng tờ giấy này ai đó có những bình luận tiêu cực, hay chửi thì Cát đây block thẳng tay ra khỏi nhà cho sạch nhà nhé".

Tuy nhiên hiện tại bài viết này đã không còn tồn tại trên trang của Cát Phượng, điều này khiến cộng đồng mạng thêm khó hiểu.

catphuong 2

Trước đó, Cát Phượng cũng nhắc về giai đoạn NS Hoài Linh âm thầm chữa bệnh u ác tuyến giáp từ tháng 10/2020 - 4/2021: "Khi gặp bất kỳ biến cố gì anh đều im lặng. Khi anh bệnh, anh đau anh cũng đều lặng im". Điều này cho thấy thời điểm đó NS Hoài Linh không chia sẻ điều gì và cũng không có nghệ sĩ nào có động thái công khai chia sẻ, an ủi trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi xót xa, xúc động vì tấm lòng của nam NS.

catphuong 1

Sự việc Hoài Linh lên tiếng về số tiền từ thiện 13 tỷ đang gây xôn xao dư luận. Giữa lúc này, trao đổi với Tiền Phong, đại diện của NSƯT Hoài Linh lần đầu công khai bệnh án của nam nghệ sĩ

"Ngày 24/9, các bác sĩ làm xét nghiệm và kết quả cho thấy, hạch cổ nhóm II của Hoài Linh bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Sau đó, các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM yêu cầu theo dõi ung thư giáp thuỳ phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ cắt toàn bộ tuyến giáp.

Ngày 15/10/2020, danh hài Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật sức khoẻ Hoài Linh ổn định. Hoài Linh cho biết, sau phẫu thuật đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần. Đến ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần", theo nguồn tin từ phía NS Hoài Linh.

Ngoài ra, lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM xác nhận Hoài Linh được thăm khám và làm các xét nghiệm cận lâm sàng tại bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link