Bị nghi ngờ giả bệnh để lấy lòng thương hại, Nam Em bức xúc đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã vô cùng bức xúc khi nhiều anti-fan nói cô giả bệnh để lấy được lòng thương mọi người.

Nam Em dù vướng vào nhiều ồn ào nhưng vẫn là một trong những tên tuổi được người hâm mộ quan tâm. Nhan sắc xinh đẹp của cô là điều mà không ai có thể phủ nhận. Dạo gần đây, cô dần trở lại với làng giải trí hơn, cô chọn tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow... Tuy nhiên cô lại thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, đôi khi còn làm gián đoạn lịch quay.

nam-em-gia-benh

Cụ thể cô bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực (là một triệu chứng gây ra sự biến đổi cảm xúc không ổn định, người bệnh chuyển từ cảm xúc hưng phấn (hưng cảm) sang cảm xúc ức chế (trầm cảm) theo chu kỳ xen kẽ). Hiện dù đã điều trị nhưng chưa trị được dứt điểm. Tuy nhiên nhiều người cho rằng cô đang giả bệnh để thu hút sự chú ý, thậm chí còn cho rằng nếu bệnh thật đã ở nhà. 

Trước vấn đề này, người đẹp gốc Tiền Giang viết: "Hôm nay mình vô tình đọc được những bình luận về sức khỏe và tâm lí của mình. Mình không thấy buồn mà chỉ thấy lạ. Nếu như người thân của bạn, gia đình của bạn, bạn bè của bạn bị bệnh như vậy mà người ta vẫn cố gắng đi làm và không muốn làm gánh nặng cho gia đình thì bạn nghĩ sao?".

nam-em-gia-benh 2

Nam Em cũng trải lòng: "Đâu ai muốn sinh ra trong người đầy bệnh, đâu ai muốn sinh ra nhận được quá nhiều chấn thương về tâm lí và đâu ai muốn sinh ra trong một gia đình nghèo và bất hạnh! Nếu là bạn trong vị trí của tôi bạn chọn nằm ở trên giường chờ chết hay là đấu tranh tới hơi thở cuối cùng? Và tôi chọn cách nào thì mọi người cũng thấy rồi đấy. Đối với tôi cho dù một tia hy vọng tôi cũng sẽ không bỏ cuộc, cho dù cuộc sống có tàn nhẫn với tôi như thế nào thì tôi cũng sẽ không trở thành gánh nặng của gia đình".

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em sau đó bước chân vào làng giải trí Việt. Ở tuổi 20 cô đã đạt được rát nhiều thành tích đáng nể. Cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link